Trang chủ Công Thức Canh Cách làm Canh sườn hầm củ

Canh Sườn Hầm Củ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Quỳnh Mai Trương

Cách làm Canh sườn hầm củ

Món canh sườn non hầm với rau củ hòa quyện giữa vị ngọt của sườn non, vị bùi của cà rốt và vị thanh mát của bí chanh. Món ăn này vừa thơm ngon hấp dẫn, lại cung cấp được những chất dinh dưỡng thiết yếu cho gia đình.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
400 Gr

Sườn non

1 Củ

Cà rốt

1 Quả

Bí đao

1 Muỗng canh

Nước mắm

1 Muỗng canh

Hạt nêm

1 Muỗng canh

Hành lá băm

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rửa sạch sườn non. Cho vào nồi hầm với nước. Dùng dao 2 lưỡi gọt vỏ cà rốt và bí đao. Thái miếng vừa ăn.
Rửa sạch sườn non. Cho vào nồi hầm với nước. Dùng dao 2 lưỡi gọt vỏ cà rốt và bí đao. Thái miếng vừa ăn. Rửa sạch sườn non. Cho vào nồi hầm với nước. Dùng dao 2 lưỡi gọt vỏ cà rốt và bí đao. Thái miếng vừa ăn. Rửa sạch sườn non. Cho vào nồi hầm với nước. Dùng dao 2 lưỡi gọt vỏ cà rốt và bí đao. Thái miếng vừa ăn. Rửa sạch sườn non. Cho vào nồi hầm với nước. Dùng dao 2 lưỡi gọt vỏ cà rốt và bí đao. Thái miếng vừa ăn. Rửa sạch sườn non. Cho vào nồi hầm với nước. Dùng dao 2 lưỡi gọt vỏ cà rốt và bí đao. Thái miếng vừa ăn.

* Bước 2

Nước trong nồi thịt sôi thì vớt bọt để nước trong. Cho cà rốt vào trước (vì nó lâu chín hơn) rồi cho bí đao vào. Khi cà rốt và bí chanh chín, thịt mềm thì cho 1 muỗng nước mắm, 1 muỗng gia vị và nêm hành ngò đã thái nhỏ vào.
Nước trong nồi thịt sôi thì vớt bọt để nước trong. Cho cà rốt vào trước (vì nó lâu chín hơn) rồi cho bí đao vào. Khi cà rốt và bí chanh chín, thịt mềm thì cho 1 muỗng nước mắm, 1 muỗng gia vị và nêm hành ngò đã thái nhỏ vào.

* Bước 3

Như vậy là bạn đã có một món canh sườn heo hầm ngon hấp dẫn dành cho gia đình của mình, lúc này bạn chỉ cần cho canh ra tô để thưởng thức. Món canh với màu sắc hấp dẫn, có vị đậm đà, thanh nhẹ và mùi thơm hấp dẫn, các bạn có thể dùng cùng với cơm nóng hoặc là bánh mì đều rất thơm ngon.
Như vậy là bạn đã có một món canh sườn heo hầm ngon hấp dẫn dành cho gia đình của mình, lúc này bạn chỉ cần cho canh ra tô để thưởng thức. Món canh với màu sắc hấp dẫn, có vị đậm đà, thanh nhẹ và mùi thơm hấp dẫn, các bạn có thể dùng cùng với cơm nóng hoặc là bánh mì đều rất thơm ngon. Như vậy là bạn đã có một món canh sườn heo hầm ngon hấp dẫn dành cho gia đình của mình, lúc này bạn chỉ cần cho canh ra tô để thưởng thức. Món canh với màu sắc hấp dẫn, có vị đậm đà, thanh nhẹ và mùi thơm hấp dẫn, các bạn có thể dùng cùng với cơm nóng hoặc là bánh mì đều rất thơm ngon.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne