Trang chủ Công Thức Chay Cách làm Cải thìa xào tỏi băm

Cải Thìa Xào Tỏi Băm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Isis Queen

Cách làm Cải thìa xào tỏi băm

Cải thìa xào tỏi tiết kiệm chi phí tối đa, lại có thể phối hợp dùng kèm với rất nhiều món ăn khác trong bữa cơm. Vào những ngày mát trời, một đĩa cải thìa thơm phức hương tỏi sẽ kích thích khứu giác và khiến bữa ăn thêm phần ngon miệng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
450 Gr

Cải thìa

2 Muỗng canh

Dầu ăn

5 Tép

Tỏi

2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rau cải thìa nhặt rửa sạch, để ráo. Tỏi bóc vỏ băm nhỏ. Làm nóng chảo với 2 muỗng canh dầu ăn, cho tỏi băm vào phi thơm.
Rau cải thìa nhặt rửa sạch, để ráo. Tỏi bóc vỏ băm nhỏ. Làm nóng chảo với 2 muỗng canh dầu ăn, cho tỏi băm vào phi thơm. Rau cải thìa nhặt rửa sạch, để ráo. Tỏi bóc vỏ băm nhỏ. Làm nóng chảo với 2 muỗng canh dầu ăn, cho tỏi băm vào phi thơm.

* Bước 2

Trút rau cải thìa vào chảo, đảo đều để tỏi không bị cháy, đồng thời cải cũng bắt đầu ngót dần, khoảng 30 giây. Kế đến, bạn nêm nếm muối, tiêu và chút đường, đảo đều một lúc rồi nêm nếm lại vừa ăn và tắt bếp.
Trút rau cải thìa vào chảo, đảo đều để tỏi không bị cháy, đồng thời cải cũng bắt đầu ngót dần, khoảng 30 giây. Kế đến, bạn nêm nếm muối, tiêu và chút đường, đảo đều một lúc rồi nêm nếm lại vừa ăn và tắt bếp. Trút rau cải thìa vào chảo, đảo đều để tỏi không bị cháy, đồng thời cải cũng bắt đầu ngót dần, khoảng 30 giây. Kế đến, bạn nêm nếm muối, tiêu và chút đường, đảo đều một lúc rồi nêm nếm lại vừa ăn và tắt bếp.

* Bước 3

Lấy cải thìa xào tỏi ra đĩa, dùng với cơm trắng rất ngon nha.
Lấy cải thìa xào tỏi ra đĩa, dùng với cơm trắng rất ngon nha. Lấy cải thìa xào tỏi ra đĩa, dùng với cơm trắng rất ngon nha. Lấy cải thìa xào tỏi ra đĩa, dùng với cơm trắng rất ngon nha. Lấy cải thìa xào tỏi ra đĩa, dùng với cơm trắng rất ngon nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne