Trang chủ Công Thức Chè Cách Nấu Chè Đậu Xanh Nguyên Hạt Ngọt Mát, Dễ Làm

Chè Đậu Xanh Nguyên Vỏ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nai Kì

Cách Nấu Chè Đậu Xanh Nguyên Hạt Ngọt Mát, Dễ Làm

Cách Nấu Chè Đậu Xanh Nguyên Hạt của mình là rất đơn giản, giúp cả gia đình có món chè vừa ngon, vừa giải nhiệt những ngày hè nắng nóng. Chè ngọt ngọt, bùi bùi, ăn nóng hay ăn lạnh đều được, nhất là các bé trong nhà sẽ được bổi bổ thêm chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Cuối tuần thử cách nấu chè đậu xanh nguyên hạt này nhé, đảm bảo ngon lành lắm đó.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Đậu xanh

1 Lít

Nước

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, bếp, đĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu xanh rửa sạch sau đó cho đậu xanh vào bát và ngâm với một ít nước lạnh, để qua đêm. Chuẩn bị một nồi lớn, cho vào nồi 1 lít nước rồi sau đó cho thêm đậu xanh đã ngâm qua đêm vào, đun sôi ở lửa lớn.
Đậu xanh rửa sạch sau đó cho đậu xanh vào bát và ngâm với một ít nước lạnh, để qua đêm. Chuẩn bị một nồi lớn, cho vào nồi 1 lít nước rồi sau đó cho thêm đậu xanh đã ngâm qua đêm vào, đun sôi ở lửa lớn. Đậu xanh rửa sạch sau đó cho đậu xanh vào bát và ngâm với một ít nước lạnh, để qua đêm. Chuẩn bị một nồi lớn, cho vào nồi 1 lít nước rồi sau đó cho thêm đậu xanh đã ngâm qua đêm vào, đun sôi ở lửa lớn.

* Bước 2

Cách nấu chè đậu xanh nguyên hạt: Hạ lửa nhỏ, thêm đường phèn vào, nêm nếm cho vừa miệng và nấu thêm khoảng 15 phút đến khi đậu xanh chín mềm thì tắt bếp. Múc chè đậu xanh ra bát, bạn có thể dùng nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích của mình.
Cách nấu chè đậu xanh nguyên hạt: Hạ lửa nhỏ, thêm đường phèn vào, nêm nếm cho vừa miệng và nấu thêm khoảng 15 phút đến khi đậu xanh chín mềm thì tắt bếp. Múc chè đậu xanh ra bát, bạn có thể dùng nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích của mình. Cách nấu chè đậu xanh nguyên hạt: Hạ lửa nhỏ, thêm đường phèn vào, nêm nếm cho vừa miệng và nấu thêm khoảng 15 phút đến khi đậu xanh chín mềm thì tắt bếp. Múc chè đậu xanh ra bát, bạn có thể dùng nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích của mình.

* Bước 3

Chè đậu xanh nguyên vỏ là món chè đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại rất ngon miệng. Món chè này mà ăn vào mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn. Thử ngay cách nấu chè đậu xanh nguyên hạt ngon lành của mình nhé!
Chè đậu xanh nguyên vỏ là món chè đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại rất ngon miệng. Món chè này mà ăn vào mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn. Thử ngay cách nấu chè đậu xanh nguyên hạt ngon lành của mình nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne