Trang chủ Công Thức Salad Cách làm salad mì trộn thịt băm

Salad Mì Trộn Thịt Băm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mộng Tang Tương

Cách làm salad mì trộn thịt băm

Salad mì trộn thịt băm với mì dai dai, trộn cùng xúc xích béo, nấm ngọt thơm cùng hỗn hợp sốt thịt heo băm chua chua, béo ngon. Món salad này có thể dùng cho bữa sáng sẽ rất ngon miệng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Gói

Mì tôm

3 Trái

Cà chua bi

4 Trái

Ớt

1/4 Củ

Hành tây

3 Muỗng canh

Ngò tây

3 Cái

Nấm mỡ

1 Muỗng canh

Tương ớt

1 Muỗng canh

Nước mắm

1 Muỗng canh

Nước cốt chanh

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nấm mỡ thái lát nhỏ, luộc qua nước sôi khoảng 2 phút rồi vớt ra để ráo. Tương tự cũng đem luộc những lát xúc xích trong nước sôi khoảng 2 phút rồi vớt ra để ráo nhé! Sau đó, luộc chín mì vớt ra.
Nấm mỡ thái lát nhỏ, luộc qua nước sôi khoảng 2 phút rồi vớt ra để ráo. Tương tự cũng đem luộc những lát xúc xích trong nước sôi khoảng 2 phút rồi vớt ra để ráo nhé! Sau đó, luộc chín mì vớt ra.

* Bước 2

Múc 60ml nước luộc cho vào chảo, đun sôi rồi cho thịt heo bằm vào đảo đều cho đến khi thịt chín. Trộn đều thịt heo bằm với ớt, 1 muỗng cà phê đường,
Múc 60ml nước luộc cho vào chảo, đun sôi rồi cho thịt heo bằm vào đảo đều cho đến khi thịt chín. Trộn đều thịt heo bằm với ớt, 1 muỗng cà phê đường, Múc 60ml nước luộc cho vào chảo, đun sôi rồi cho thịt heo bằm vào đảo đều cho đến khi thịt chín. Trộn đều thịt heo bằm với ớt, 1 muỗng cà phê đường,

* Bước 3

Cho mì đã chín vào tô lớn, thêm vào hành tây thái múi cau, ngò tây cắt nhỏ, cà chua bi cắt đôi, rưới nước sốt vừa trộn vào rồi trộn đều lên là có thể dùng.
Cho mì đã chín vào tô lớn, thêm vào hành tây thái múi cau, ngò tây cắt nhỏ, cà chua bi cắt đôi, rưới nước sốt vừa trộn vào rồi trộn đều lên là có thể dùng. Cho mì đã chín vào tô lớn, thêm vào hành tây thái múi cau, ngò tây cắt nhỏ, cà chua bi cắt đôi, rưới nước sốt vừa trộn vào rồi trộn đều lên là có thể dùng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne