Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Bí đỏ nướng đường

Bí Đỏ Nướng Đường

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bút Bi Bé Bỏng

Cách làm Bí đỏ nướng đường

Bí đỏ vốn được biết đến là một loại quả nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của bạn; tuy nhiên bạn thường chỉ hay ăn bí xào, bí nấu canh hay biến tấu chút vị tây cùng súp bí. Hôm nay bạn hãy khám phá thêm một cách tuyệt vời để thưởng thức lại quả tuyệt vời này với việc nướng bí đỏ cùng siro đường nhé! Bí đỏ khi nướng còn nguyên vị ngọt, rất lạ miệng và hấp dẫn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
500 Gr

Bí đỏ

1/2 Muỗng canh

Dầu olive

2.50 Muỗng canh

Siro đường

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật lò nướng ở 400 độ F. Bí đỏ gọt vỏ, rửa sạch, cắt thành khối vuông nhỏ, cho vào một cái tô lớn, trộn đều cùng dầu olive, siro đường, muối, tiêu. Cho vào khay nướng, đậy lại bằng giấy bạc và nướng 25 phút, sau đó bạn lấy khay ra, bỏ giấy bạc và nướng thêm 15 phút nữa.
Bật lò nướng ở 400 độ F. Bí đỏ gọt vỏ, rửa sạch, cắt thành khối vuông nhỏ, cho vào một cái tô lớn, trộn đều cùng dầu olive, siro đường, muối, tiêu. Cho vào khay nướng, đậy lại bằng giấy bạc và nướng 25 phút, sau đó bạn lấy khay ra, bỏ giấy bạc và nướng thêm 15 phút nữa. Bật lò nướng ở 400 độ F. Bí đỏ gọt vỏ, rửa sạch, cắt thành khối vuông nhỏ, cho vào một cái tô lớn, trộn đều cùng dầu olive, siro đường, muối, tiêu. Cho vào khay nướng, đậy lại bằng giấy bạc và nướng 25 phút, sau đó bạn lấy khay ra, bỏ giấy bạc và nướng thêm 15 phút nữa.

* Bước 2

Bí đỏ đã chín, bạn cho ra ngoài thưởng thức nhé! Nướng món này dành cho buổi tối, gồi ghế sofa rồi thưởng thức phim thật là quá thích à. Cả gia đình vừa xem tivi vừa măm măm đúng là ngon phải biết.
Bí đỏ đã chín, bạn cho ra ngoài thưởng thức nhé! Nướng món này dành cho buổi tối, gồi ghế sofa rồi thưởng thức phim thật là quá thích à. Cả gia đình vừa xem tivi vừa măm măm đúng là ngon phải biết.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne