Trang chủ Công Thức Sinh tố Cách làm sinh tố cần tây dâu tây

Sinh Tố Cần Tây Dâu Tây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Kim Khuyên

Cách làm sinh tố cần tây dâu tây

Sinh tố cần tây dâu tây chỉ chưa đầy 15 phút chế biến, bạn có thể hoàn thành sinh tố mát lạnh và bổ dưỡng cho 2 người dùng rồi nhé! Với món sinh tố này thì mọi cái nóng ngày hè sẽ dễ dàng bị đánh bay ngay thôi,

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
8 Trái

Dâu tây

2 Nhánh

Cần tây

1/2 Trái

Cam

2 Muỗng canh

Hạt lanh

100 Gr

Cà rốt

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cam bóc vỏ, lấy múi, bóc vỏ lớp vỏ lụa và hạt. Cà rốt gọt vỏ, thái nhỏ. Dâu tây bỏ cuốn, cắt đôi những trái to. Cần tây và rau mồng tơi thái nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu đã sơ chế vào máy xay sinh tố, thêm vào hạt lạnh và sữa tươi, bật máy xay nhuyễn mịn tất cả.
Cam bóc vỏ, lấy múi, bóc vỏ lớp vỏ lụa và hạt. Cà rốt gọt vỏ, thái nhỏ. Dâu tây bỏ cuốn, cắt đôi những trái to. Cần tây và rau mồng tơi thái nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu đã sơ chế vào máy xay sinh tố, thêm vào hạt lạnh và sữa tươi, bật máy xay nhuyễn mịn tất cả. Cam bóc vỏ, lấy múi, bóc vỏ lớp vỏ lụa và hạt. Cà rốt gọt vỏ, thái nhỏ. Dâu tây bỏ cuốn, cắt đôi những trái to. Cần tây và rau mồng tơi thái nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu đã sơ chế vào máy xay sinh tố, thêm vào hạt lạnh và sữa tươi, bật máy xay nhuyễn mịn tất cả.

* Bước 2

Rót sinh tố ra lý và thường thức. Sinh tố cần tây dâu tây đơn giản và hấp dẫn với vị chua thanh tự nhiên của dâu tây và cam, quyện cùng vị béo của hạt lạnh, sữa tươi, ngọt mát của cần tây, cà rốt. Đây là loại thức uống bổ dưỡng rất được ưa chuộng cho ngày hè.
Rót sinh tố ra lý và thường thức. Sinh tố cần tây dâu tây đơn giản và hấp dẫn với vị chua thanh tự nhiên của dâu tây và cam, quyện cùng vị béo của hạt lạnh, sữa tươi, ngọt mát của cần tây, cà rốt. Đây là loại thức uống bổ dưỡng rất được ưa chuộng cho ngày hè. Rót sinh tố ra lý và thường thức. Sinh tố cần tây dâu tây đơn giản và hấp dẫn với vị chua thanh tự nhiên của dâu tây và cam, quyện cùng vị béo của hạt lạnh, sữa tươi, ngọt mát của cần tây, cà rốt. Đây là loại thức uống bổ dưỡng rất được ưa chuộng cho ngày hè.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne