Trang chủ Công Thức Salad Cách làm giá đổ trộn cay kiểu Hàn

Giá Đổ Trộn Cay Kiểu Hàn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Kim Khuyên

Cách làm giá đổ trộn cay kiểu Hàn

Giá đổ trộn cay kiểu Hàn với những cọng giá đỗ được nhặt sạch, rửa nhiều nước cho sạch rồi chần vào nước sôi cho mềm, vớt ra để ráo nước. Sau đó trộn cùng ớt bột, dầu mè và ít nguyên liệu cho thêm hấp dẫn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Giá đỗ

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng canh

Ớt bột

1/2 Muỗng canh

Tỏi băm

2 Nhánh

Hành lá

1 Muỗng canh

Dầu mè

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun sôi nồi nước với ít muối. Giá đỗ nhặt sạch, rửa sạch rồi chần qua nước sôi khoảng 30 giây cho giã đỗ mềm thì vớt ra để ráo nước nhé!
Đun sôi nồi nước với ít muối. Giá đỗ nhặt sạch, rửa sạch rồi chần qua nước sôi khoảng 30 giây cho giã đỗ mềm thì vớt ra để ráo nước nhé! Đun sôi nồi nước với ít muối. Giá đỗ nhặt sạch, rửa sạch rồi chần qua nước sôi khoảng 30 giây cho giã đỗ mềm thì vớt ra để ráo nước nhé! Đun sôi nồi nước với ít muối. Giá đỗ nhặt sạch, rửa sạch rồi chần qua nước sôi khoảng 30 giây cho giã đỗ mềm thì vớt ra để ráo nước nhé! Đun sôi nồi nước với ít muối. Giá đỗ nhặt sạch, rửa sạch rồi chần qua nước sôi khoảng 30 giây cho giã đỗ mềm thì vớt ra để ráo nước nhé!

* Bước 2

Sau đó lần lượt cho vào tô giá đỗ gồm: 1/2 muỗng canh tỏi băm, hành lá thái nhỏ, 1 muỗng canh dầu mè, 1/2 muỗng canh ớt bột và mè trắng rang, trộn đều lên.
Sau đó lần lượt cho vào tô giá đỗ gồm: 1/2 muỗng canh tỏi băm, hành lá thái nhỏ, 1 muỗng canh dầu mè, 1/2 muỗng canh ớt bột và mè trắng rang, trộn đều lên. Sau đó lần lượt cho vào tô giá đỗ gồm: 1/2 muỗng canh tỏi băm, hành lá thái nhỏ, 1 muỗng canh dầu mè, 1/2 muỗng canh ớt bột và mè trắng rang, trộn đều lên.

* Bước 3

Bày trí giá đỗ trộn cay kiểu Hàn ra đĩa cho đẹp mắt là có thể dùng. Món gia đỗ mát giòn, quyện cùng vị béo của mè, cay thơm đặc trưng của ớt bột, có thể rưới thêm ít nước tương cho phụ hợp với khẩu vị của từng người.
Bày trí giá đỗ trộn cay kiểu Hàn ra đĩa cho đẹp mắt là có thể dùng. Món gia đỗ mát giòn, quyện cùng vị béo của mè, cay thơm đặc trưng của ớt bột, có thể rưới thêm ít nước tương cho phụ hợp với khẩu vị của từng người.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne