Trang chủ Công Thức Salad Cách làm salad cà chua phô mai Mozzarella

Salad Cà Chua Phô Mai Mozzarella

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Liên

Cách làm salad cà chua phô mai Mozzarella

Salad cà chua phô mai Mozzarella với vị chua ngọt tự nhiên của những trái cả tươi mát, mọng nước ăn cùng phô mai beo béo, thơm ngon. Món này cũng thích hợp dành cho những người ăn chay nữa nha. Bạn hãy thử vào bếp ngay với món salad này và làm ăn nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
500 Gr

Cà chua

500 Gr

Cà chua bi

2 Muỗng canh

Dầu olive

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cà chua và cà chua bi rửa sạch. Cà chua xắt lát, cà chua bi cắt đôi. Phô mai cắt lát mỏng. Sau đó trộn cà chua, cà chua bi cùng 2 loại phô mai với nhau, thêm chút húng quế vào rồi rưới dầu olive, chút tiêu và muối là có thể ăn được nha.
Cà chua và cà chua bi rửa sạch. Cà chua xắt lát, cà chua bi cắt đôi. Phô mai cắt lát mỏng. Sau đó trộn cà chua, cà chua bi cùng 2 loại phô mai với nhau, thêm chút húng quế vào rồi rưới dầu olive, chút tiêu và muối là có thể ăn được nha. Cà chua và cà chua bi rửa sạch. Cà chua xắt lát, cà chua bi cắt đôi. Phô mai cắt lát mỏng. Sau đó trộn cà chua, cà chua bi cùng 2 loại phô mai với nhau, thêm chút húng quế vào rồi rưới dầu olive, chút tiêu và muối là có thể ăn được nha.

* Bước 2

Cho salad ra dĩa và thưởng thức. Salad cà chua phô mai Mozzarella với hương vị thanh mát, tự nhiên cùng phô mai beo béo, thơm lừng và thích hợp cho người ăn chay nha.
Cho salad ra dĩa và thưởng thức. Salad cà chua phô mai Mozzarella với hương vị thanh mát, tự nhiên cùng phô mai beo béo, thơm lừng và thích hợp cho người ăn chay nha. Cho salad ra dĩa và thưởng thức. Salad cà chua phô mai Mozzarella với hương vị thanh mát, tự nhiên cùng phô mai beo béo, thơm lừng và thích hợp cho người ăn chay nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne