Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Salad gà trộn bơ

Salad Gà Trộn Bơ

Giới thiệu

Đầu bếp :

New Balance

Cách làm Salad gà trộn bơ

Thịt gà vốn lành tính, kết hợp với quả bơ béo ngon sẽ mang đến một món salad tuyệt vời, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa ngon miệng, kích thích vị giác. Món này có thể dùng chung với cơm trắng hay bánh mì sandwich cũng rất ngon nha. Buổi sáng chỉ cần món này ăn với bánh mì và uống 1 ly sữa là đủ năng lượng cho cả ngày hoạt động rồi. Cùng vào bếp để thực hiện ngay nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
355 Gr

Thịt gà

1 Trái

Trái bơ

1/2 Chén

Ngò rí

1/2 Chén

Cần tây

1 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt gà bạn chế biến bằng cách luộc chín rồi xé nhỏ. Bơ bổ đôi, nạo lấy phần thịt. Cần tây, ngò rí rửa sạch, băm nhỏ. Trộn đều bơ, thịt gà xé, ngò rí, cần tây lại với nhau. Nêm thêm muối và tiêu cho vừa vị.
Thịt gà bạn chế biến bằng cách luộc chín rồi xé nhỏ. Bơ bổ đôi, nạo lấy phần thịt. Cần tây, ngò rí rửa sạch, băm nhỏ. Trộn đều bơ, thịt gà xé, ngò rí, cần tây lại với nhau. Nêm thêm muối và tiêu cho vừa vị. Thịt gà bạn chế biến bằng cách luộc chín rồi xé nhỏ. Bơ bổ đôi, nạo lấy phần thịt. Cần tây, ngò rí rửa sạch, băm nhỏ. Trộn đều bơ, thịt gà xé, ngò rí, cần tây lại với nhau. Nêm thêm muối và tiêu cho vừa vị.

* Bước 2

Bạn có thể thưởng thức ngay hoặc cho vào tủ lạnh trước khi ăn cho mát. Ngoài ra, món này có thể ăn kèm với bánh mì, bánh burger cũng rất thú vị, bạn thử xem sao nhé!
Bạn có thể thưởng thức ngay hoặc cho vào tủ lạnh trước khi ăn cho mát. Ngoài ra, món này có thể ăn kèm với bánh mì, bánh burger cũng rất thú vị, bạn thử xem sao nhé! Bạn có thể thưởng thức ngay hoặc cho vào tủ lạnh trước khi ăn cho mát. Ngoài ra, món này có thể ăn kèm với bánh mì, bánh burger cũng rất thú vị, bạn thử xem sao nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne