Gà Chiên Vỏ Chanh Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Gà chiên vỏ chanh giòn

Nếu bạn đang muốn đổi vị cho bữa ăn gia đình mình thì hãy thử nghiệm với món gà chiên vỏ chanh giòn này xem sao nhé! Lớp vỏ bên ngoài ngoài giòn, thơm nức hương vỏ chanh, bên trong thịt gà mềm mềm, thêm chút thật quyến rũ. Khám phá ngay thôi nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Chén

Dầu ăn

2 Trái

Chanh

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Phi lê gà rửa sạch, bạn có thể thái theo chiều ngang, dùng vật nặng gõ và đập vào gà cho mềm, sau đó ướp cùng một ít muối và tiêu. Trứng gà đánh tan trong 1 cái bát. Trong 1 cái bát nhỏ khác, trộn đều bột chiên xù và vỏ chanh. Nhúng gà qua lớp bột mì.
Phi lê gà rửa sạch, bạn có thể thái theo chiều ngang, dùng vật nặng gõ và đập vào gà cho mềm, sau đó ướp cùng một ít muối và tiêu. Trứng gà đánh tan trong 1 cái bát. Trong 1 cái bát nhỏ khác, trộn đều bột chiên xù và vỏ chanh. Nhúng gà qua lớp bột mì. Phi lê gà rửa sạch, bạn có thể thái theo chiều ngang, dùng vật nặng gõ và đập vào gà cho mềm, sau đó ướp cùng một ít muối và tiêu. Trứng gà đánh tan trong 1 cái bát. Trong 1 cái bát nhỏ khác, trộn đều bột chiên xù và vỏ chanh. Nhúng gà qua lớp bột mì.

* Bước 2

Tiếp theo, nhúng gà qua bát trứng gà đánh tan và cuối cùng là lớp bột chiên xù, nếu muốn lớp vỏ dày hơn, bạn có thể nhúng lại qua lớp trứng rồi tới lớp bột chiên xù. Bắc chảo dầu lên bếp, thả gà vào chiên vàng giòn 2 mặt.
Tiếp theo, nhúng gà qua bát trứng gà đánh tan và cuối cùng là lớp bột chiên xù, nếu muốn lớp vỏ dày hơn, bạn có thể nhúng lại qua lớp trứng rồi tới lớp bột chiên xù. Bắc chảo dầu lên bếp, thả gà vào chiên vàng giòn 2 mặt. Tiếp theo, nhúng gà qua bát trứng gà đánh tan và cuối cùng là lớp bột chiên xù, nếu muốn lớp vỏ dày hơn, bạn có thể nhúng lại qua lớp trứng rồi tới lớp bột chiên xù. Bắc chảo dầu lên bếp, thả gà vào chiên vàng giòn 2 mặt.

* Bước 3

Gà chiên xong, bạn lót giấy thấm dầu cho ráo là có thể thưởng thức được rồi nè. Thịt gà mềm thơm hơn khi được chiên giòn rụm, kết hợp một cách hoàn hảo với vị thơm dễ chịu của vỏ chanh giúp cho món ăn không bị ngấy và tạo nên một hương vị mới lạ độc đáo.
Gà chiên xong, bạn lót giấy thấm dầu cho ráo là có thể thưởng thức được rồi nè. Thịt gà mềm thơm hơn khi được chiên giòn rụm, kết hợp một cách hoàn hảo với vị thơm dễ chịu của vỏ chanh giúp cho món ăn không bị ngấy và tạo nên một hương vị mới lạ độc đáo. Gà chiên xong, bạn lót giấy thấm dầu cho ráo là có thể thưởng thức được rồi nè. Thịt gà mềm thơm hơn khi được chiên giòn rụm, kết hợp một cách hoàn hảo với vị thơm dễ chịu của vỏ chanh giúp cho món ăn không bị ngấy và tạo nên một hương vị mới lạ độc đáo.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne