Trang chủ Công Thức Canh Cách nấu canh đậu hũ cải thìa nấm

Canh Đậu Hũ Cải Thìa Nấm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Baekhyun

Cách nấu canh đậu hũ cải thìa nấm

Canh đậu hũ cải thìa nấm là một món canh thanh đạm, mát lành và có lợi cho sức khỏe của các mẹ trẻ đang mang bầu đấy. Đậu hũ mềm béo cùng cải thìa giàu chất xơ và nấm nhiều dinh dưỡng sẽ giúp chị em tăng cường bổ sung sức khỏe. Còn chờ gì mà chúng ta không nấu ngay cho các mẹ ăn nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
200 Gr

Cải thìa

100 Gr

Tôm tươi

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nấm kim châm, cải thìa cắt gốc, rửa thật sạch. Đậu hũ cắt miếng vuông vừa ăn. Chế lượng nước vừa đủ vào nồi, nấu sôi với chút muối, sau đó cho tôm đã làm sạch vào đun vài phút cho ra nước ngọt thì vớt tôm ra một bên.
Nấm kim châm, cải thìa cắt gốc, rửa thật sạch. Đậu hũ cắt miếng vuông vừa ăn. Chế lượng nước vừa đủ vào nồi, nấu sôi với chút muối, sau đó cho tôm đã làm sạch vào đun vài phút cho ra nước ngọt thì vớt tôm ra một bên. Nấm kim châm, cải thìa cắt gốc, rửa thật sạch. Đậu hũ cắt miếng vuông vừa ăn. Chế lượng nước vừa đủ vào nồi, nấu sôi với chút muối, sau đó cho tôm đã làm sạch vào đun vài phút cho ra nước ngọt thì vớt tôm ra một bên.

* Bước 2

Tiếp đó thả đậu hũ vào nồi nước dùng, nấu 2 phút, thêm cải thìa vào nấu chín tới. Cuối cùng thêm nấm kim châm vào nấu nữa là xong rồi đó. Canh nên ăn lúc nóng sẽ ngon và tốt hơn nha.
Tiếp đó thả đậu hũ vào nồi nước dùng, nấu 2 phút, thêm cải thìa vào nấu chín tới. Cuối cùng thêm nấm kim châm vào nấu nữa là xong rồi đó. Canh nên ăn lúc nóng sẽ ngon và tốt hơn nha. Tiếp đó thả đậu hũ vào nồi nước dùng, nấu 2 phút, thêm cải thìa vào nấu chín tới. Cuối cùng thêm nấm kim châm vào nấu nữa là xong rồi đó. Canh nên ăn lúc nóng sẽ ngon và tốt hơn nha.

* Bước 3

Các mẹ bầu cần phải cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho thai nhi nhưng cũng phải là thực phẩm lành tính nhé. Với cách nấu canh đậu hũ cải thìa nấm thanh mát này, đảm bảo được nguồn chất bạn cho các mẹ bầu bạn nhé.
Các mẹ bầu cần phải cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho thai nhi nhưng cũng phải là thực phẩm lành tính nhé. Với cách nấu canh đậu hũ cải thìa nấm thanh mát này, đảm bảo được nguồn chất bạn cho các mẹ bầu bạn nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne