Trang chủ Công Thức Gà cuộn phô mai Cách Làm Gà Cuộn Phô Mai Cực Thơm Ngon Cho Trẻ

Gà Cuộn Phô Mai

Giới thiệu

Đầu bếp :

Min House

Cách Làm Gà Cuộn Phô Mai Cực Thơm Ngon Cho Trẻ

Món Gà cuộn phô mai dùng ăn chơi hoặc ăn với cơm đều được. Món này ăn kèm với sốt Mayonnaise , chanh, cà chua và rau sống, và đối với các bé thì đây là một món ăn không thể bỏ qua.:) Chỉ cần 20 phút bạn đã có 1 món ăn bổ dưỡng và ngon miệng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
300 Gr

Thịt gà

90 Gr

Phô mai

1 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Quả

Trứng gà

140 Gr

Bột mì

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt gà rửa sạch, thấm khô nước. Cắt thịt gà làm 4 lát mỏng đều nhau, cho vào màn bọc, cán cho hơi dẹp.
Thịt gà rửa sạch, thấm khô nước. Cắt thịt gà làm 4 lát mỏng đều nhau, cho vào màn bọc, cán cho hơi dẹp.

* Bước 2

Tiếp đến gỡ lớp màng bọc thực phẩm ra, lót một lớp màng bọc mới rồi cho lát thịt xông khói lên mặt thịt gà. Rắc lên một lớp dày phô mai. Cuộn chặt thịt gà lại thành một khối hình trụ như hình để trong khoảng vài giờ đồng hồ.
Tiếp đến gỡ lớp màng bọc thực phẩm ra, lót một lớp màng bọc mới rồi cho lát thịt xông khói lên mặt thịt gà. Rắc lên một lớp dày phô mai. Cuộn chặt thịt gà lại thành một khối hình trụ như hình để trong khoảng vài giờ đồng hồ. Tiếp đến gỡ lớp màng bọc thực phẩm ra, lót một lớp màng bọc mới rồi cho lát thịt xông khói lên mặt thịt gà. Rắc lên một lớp dày phô mai. Cuộn chặt thịt gà lại thành một khối hình trụ như hình để trong khoảng vài giờ đồng hồ.

* Bước 3

Đập 2 quả trứng ra tô, đánh tan. Bột mì đa dụng pha với nước lọc cho sền sệt. Lấy thịt gà ra khỏi lớp màng bọc thực phẩm, sau đó nhúng vào hỗn hợp bột mì, lăn qua hỗn hợp bột chiên xù, nhúng vào hỗn hợp trứng, cuối cùng lăn thêm một lớp bột chiên xù nữa là được.
Đập 2 quả trứng ra tô, đánh tan. Bột mì đa dụng pha với nước lọc cho sền sệt. Lấy thịt gà ra khỏi lớp màng bọc thực phẩm, sau đó nhúng vào hỗn hợp bột mì, lăn qua hỗn hợp bột chiên xù, nhúng vào hỗn hợp trứng, cuối cùng lăn thêm một lớp bột chiên xù nữa là được. Đập 2 quả trứng ra tô, đánh tan. Bột mì đa dụng pha với nước lọc cho sền sệt. Lấy thịt gà ra khỏi lớp màng bọc thực phẩm, sau đó nhúng vào hỗn hợp bột mì, lăn qua hỗn hợp bột chiên xù, nhúng vào hỗn hợp trứng, cuối cùng lăn thêm một lớp bột chiên xù nữa là được.

* Bước 4

Cho thịt gà vào lò nướng ở 170 độ C trong khoảng 30 phút thì lấy ra khỏi lò, để nguội rồi cắt thành từng lát. Nếu có dao răng cưa để cắt thì miếng thịt gà sẽ càng được đẹp hơn nhé!
Cho thịt gà vào lò nướng ở 170 độ C trong khoảng 30 phút thì lấy ra khỏi lò, để nguội rồi cắt thành từng lát. Nếu có dao răng cưa để cắt thì miếng thịt gà sẽ càng được đẹp hơn nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne