Cải Thìa Xào Thịt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nguyệt Nhi

Cách làm Cải thìa xào thịt

Thịt xào cải thìa chắc hẳn đã chẳng còn xa lạ gì với chúng ta nữa rồi đúng không nào. Tuy nhiên với cách làm cải thìa xào thịt này có chút biến tấu để giúp món ăn thêm phần ngon miệng hơn đấy. Nào chúng ta cùng thử làm món cải thìa xào thịt này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
100 Gr

Cải thìa

5 Tép

Tỏi

4 Trái

Ớt khô

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng canh

Nước tương

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cải thìa rửa sạch, để ráo nước, cắt khúc nhỏ. Thịt ba chỉ cắt miếng vừa ăn. Đun nóng chảo dầu, cho thịt ba chỉ vào chiên cho chín vàng khoảng 2 - 3 phút. Giữ nguyên chảo, thêm chút dầu làm nóng, phi thơm tỏi, ớt khô rồi cho cải thìa vào xào 2 phút, nêm muối, nước tương, tiêu, xào đến khi chín thì cho thịt đã chiên vàng vào, trộn lên là xong.
Cải thìa rửa sạch, để ráo nước, cắt khúc nhỏ. Thịt ba chỉ cắt miếng vừa ăn. Đun nóng chảo dầu, cho thịt ba chỉ vào chiên cho chín vàng khoảng 2 - 3 phút. Giữ nguyên chảo, thêm chút dầu làm nóng, phi thơm tỏi, ớt khô rồi cho cải thìa vào xào 2 phút, nêm muối, nước tương, tiêu, xào đến khi chín thì cho thịt đã chiên vàng vào, trộn lên là xong. Cải thìa rửa sạch, để ráo nước, cắt khúc nhỏ. Thịt ba chỉ cắt miếng vừa ăn. Đun nóng chảo dầu, cho thịt ba chỉ vào chiên cho chín vàng khoảng 2 - 3 phút. Giữ nguyên chảo, thêm chút dầu làm nóng, phi thơm tỏi, ớt khô rồi cho cải thìa vào xào 2 phút, nêm muối, nước tương, tiêu, xào đến khi chín thì cho thịt đã chiên vàng vào, trộn lên là xong.

* Bước 2

Cải thìa xào thịt không chỉ đơn giản về cách thực hiện mà hương vị ngon, ăn cùng cơm nóng là tuyệt nhất đấy. Đặc biệt thịt được chiên chín vàng giòn trước nên khi xào cùng cải sẽ ngon hơn đấy.
Cải thìa xào thịt không chỉ đơn giản về cách thực hiện mà hương vị ngon, ăn cùng cơm nóng là tuyệt nhất đấy. Đặc biệt thịt được chiên chín vàng giòn trước nên khi xào cùng cải sẽ ngon hơn đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne