Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm đậu hủ nhồi thịt sốt cà chua ngon lành

Đậu Hủ Nhồi Thịt Sốt Cà Chua Ngon Lành

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trâm OOna

Cách làm đậu hủ nhồi thịt sốt cà chua ngon lành

Đậu hủ nhồi thịt sốt cà chua siêu yummy, ăn với cơm nóng bao hao cơm. Có thể nhồi thịt sẵn, bỏ ngăn đông rồi khi nào ăn thì lấy ra chiên lên, ăn trong vòng 3-4 ngày là tốt nhất nha!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
150 Gr

Cà chua bi

1 Củ

Tỏi

2 Củ

Hành tím

2 Muỗng cà phê

Tiêu xay

3 Muỗng canh

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu: Nấm mèo ngâm nước ấm; cà chua bi ngâm nước muối, rửa sạch sau đó thái kiểu dưa hấu.
Chuẩn bị nguyên liệu: Nấm mèo ngâm nước ấm; cà chua bi ngâm nước muối, rửa sạch sau đó thái kiểu dưa hấu. Chuẩn bị nguyên liệu: Nấm mèo ngâm nước ấm; cà chua bi ngâm nước muối, rửa sạch sau đó thái kiểu dưa hấu.

* Bước 2

Lấy 1 cái tô, cho thịt heo xay, nấm mèo, tỏi băm, hành tím băm, gia vị, ướp 5 phút.
Lấy 1 cái tô, cho thịt heo xay, nấm mèo, tỏi băm, hành tím băm, gia vị, ướp 5 phút. Lấy 1 cái tô, cho thịt heo xay, nấm mèo, tỏi băm, hành tím băm, gia vị, ướp 5 phút.

* Bước 3

Cho chảo lên bếp, cho dầu ăn vào, dầu nóng cho đậu hủ vào rán vàng 2 mặt, sau đó vớt ra để ráo dầu, cho vào ngăn lạnh 5 phút cho ráo dầu và nguội để cho nhân vào.
Cho chảo lên bếp, cho dầu ăn vào, dầu nóng cho đậu hủ vào rán vàng 2 mặt, sau đó vớt ra để ráo dầu, cho vào ngăn lạnh 5 phút cho ráo dầu và nguội để cho nhân vào. Cho chảo lên bếp, cho dầu ăn vào, dầu nóng cho đậu hủ vào rán vàng 2 mặt, sau đó vớt ra để ráo dầu, cho vào ngăn lạnh 5 phút cho ráo dầu và nguội để cho nhân vào.

* Bước 4

Cho cà chua vào chảo, cho thêm 1 ít nước, nêm một muỗng canh mật ong, nước mắm và ít muối trắng. Cho lửa nhẹ, dùng vá tán nhuyễn cà chua. Dùng dao rạch phần giữa của miếng đậu hủ, dùng muỗng cho nhân vào cẩn thận.
Cho cà chua vào chảo, cho thêm 1 ít nước, nêm một muỗng canh mật ong, nước mắm và ít muối trắng. Cho lửa nhẹ, dùng vá tán nhuyễn cà chua. Dùng dao rạch phần giữa của miếng đậu hủ, dùng muỗng cho nhân vào cẩn thận. Cho cà chua vào chảo, cho thêm 1 ít nước, nêm một muỗng canh mật ong, nước mắm và ít muối trắng. Cho lửa nhẹ, dùng vá tán nhuyễn cà chua. Dùng dao rạch phần giữa của miếng đậu hủ, dùng muỗng cho nhân vào cẩn thận. Cho cà chua vào chảo, cho thêm 1 ít nước, nêm một muỗng canh mật ong, nước mắm và ít muối trắng. Cho lửa nhẹ, dùng vá tán nhuyễn cà chua. Dùng dao rạch phần giữa của miếng đậu hủ, dùng muỗng cho nhân vào cẩn thận. Cho cà chua vào chảo, cho thêm 1 ít nước, nêm một muỗng canh mật ong, nước mắm và ít muối trắng. Cho lửa nhẹ, dùng vá tán nhuyễn cà chua. Dùng dao rạch phần giữa của miếng đậu hủ, dùng muỗng cho nhân vào cẩn thận.

* Bước 5

Cho đậu hủ đã nhồi thịt vào chảo, cho sốt cà chua vào, đậy nắp 3 phút, trở mặt đậy nắp 3 phút, tắt bếp.
Cho đậu hủ đã nhồi thịt vào chảo, cho sốt cà chua vào, đậy nắp 3 phút, trở mặt đậy nắp 3 phút, tắt bếp. Cho đậu hủ đã nhồi thịt vào chảo, cho sốt cà chua vào, đậy nắp 3 phút, trở mặt đậy nắp 3 phút, tắt bếp.

* Bước 6

Lấy đậu hủ ra cho vào dĩa, đổ phần sốt lên bề mặt, cho thêm 1 ít tiêu xay cho thơm. Thế là món đậu hủ nhồi thịt sốt cà chua ngon lành đã hoàn tất rồi nhé! Ăn ngay với cơm nóng, siêu ngon luôn. Chúc cả nhà thành công nha!
Lấy đậu hủ ra cho vào dĩa, đổ phần sốt lên bề mặt, cho thêm 1 ít tiêu xay cho thơm. Thế là món đậu hủ nhồi thịt sốt cà chua ngon lành đã hoàn tất rồi nhé! Ăn ngay với cơm nóng, siêu ngon luôn. Chúc cả nhà thành công nha! Lấy đậu hủ ra cho vào dĩa, đổ phần sốt lên bề mặt, cho thêm 1 ít tiêu xay cho thơm. Thế là món đậu hủ nhồi thịt sốt cà chua ngon lành đã hoàn tất rồi nhé! Ăn ngay với cơm nóng, siêu ngon luôn. Chúc cả nhà thành công nha!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne