Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách làm Bí Ngòi Xào Thịt Heo thanh nhiệt cho cơ thể

Bí Ngòi Xào Thịt Heo Thanh Nhiệt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cú Đêm

Cách làm Bí Ngòi Xào Thịt Heo thanh nhiệt cho cơ thể

Những ngày trời nắng khiến cơ thể thường hay tích nhiệt và khó chịu. Các bạn nội trợ thông thái hãy thực hiện ngay món Bí ngòi xào thịt heo thanh nhiệt đơn giản này cho bữa cơm trưa của gia đình nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
250 Gr

Bí ngòi

30 ml

Dầu ăn

1/3 Muỗng cà phê

Muối

2 Tép

Tỏi

1 Muỗng cà phê

Giấm

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên đem rửa sạch rồi chẻ trái bí ngòi thành phần đều nhau, tiếp đến thái thành những lát mỏng. Thịt heo thái lát mỏng và nhỏ cho dễ chín.
Đầu tiên đem rửa sạch rồi chẻ trái bí ngòi thành phần đều nhau, tiếp đến thái thành những lát mỏng. Thịt heo thái lát mỏng và nhỏ cho dễ chín. Đầu tiên đem rửa sạch rồi chẻ trái bí ngòi thành phần đều nhau, tiếp đến thái thành những lát mỏng. Thịt heo thái lát mỏng và nhỏ cho dễ chín.

* Bước 2

Phi thơm tỏi băm với 30ml dầu ăn, cho thịt heo vào chiên cho chín săn lại. Cho hành boa rô thái nhỏ vào xào cho thơm.
Phi thơm tỏi băm với 30ml dầu ăn, cho thịt heo vào chiên cho chín săn lại. Cho hành boa rô thái nhỏ vào xào cho thơm. Phi thơm tỏi băm với 30ml dầu ăn, cho thịt heo vào chiên cho chín săn lại. Cho hành boa rô thái nhỏ vào xào cho thơm.

* Bước 3

Tiếp đến cho bí ngòi vào xào cùng. Nêm 1/3 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê đường, 2 muỗng cà phê nước tương. Xào tiếp cho bí ngòi chín mềm như ý là được.
Tiếp đến cho bí ngòi vào xào cùng. Nêm 1/3 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê đường, 2 muỗng cà phê nước tương. Xào tiếp cho bí ngòi chín mềm như ý là được. Tiếp đến cho bí ngòi vào xào cùng. Nêm 1/3 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê đường, 2 muỗng cà phê nước tương. Xào tiếp cho bí ngòi chín mềm như ý là được.

* Bước 4

Với món bí ngòi xào thịt heo đơn giản này, thì những khó chịu do nắng nóng gây nên sẽ nhanh chóng được đẩy lùi, mang đến cho gia đình bạn bữa cơm ngon miệng và tinh thần thoải mái.
Với món bí ngòi xào thịt heo đơn giản này, thì những khó chịu do nắng nóng gây nên sẽ nhanh chóng được đẩy lùi, mang đến cho gia đình bạn bữa cơm ngon miệng và tinh thần thoải mái. Với món bí ngòi xào thịt heo đơn giản này, thì những khó chịu do nắng nóng gây nên sẽ nhanh chóng được đẩy lùi, mang đến cho gia đình bạn bữa cơm ngon miệng và tinh thần thoải mái.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne