Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách làm Thức Uống Trái Cây Giảm Cân chữa ho cực hiệu quả

Thức Uống Trái Cây Giảm Cân

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nhược Trần

Cách làm Thức Uống Trái Cây Giảm Cân chữa ho cực hiệu quả

Những ngày trời trở lại khiến cơ thể dễ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Bên cạnh việc kết hợp thực đơn các món ăn tốt cho sức khỏe thì bạn cũng nên chú trọng đến các loại thức uống tráng miệng để tăng sức đề kháng nữa nhé! Với cách làm thức uống trái cây giảm cân và chữa ho cực hiệu quả đơn giản ngay tại nhà này thì chắc chắn bạn có thể an tâm phần nào về sức khỏe cho các thành viên gia đình mình rồi đấy! Nước trái cây có vị ngọt thanh của đường phèn, chua chua của tắc, thơm thoảng hương tinh dầu vỏ tắc rất đặc trưng nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Trái

7 Trái

Trái tắc

6 Trái

Táo tàu

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rửa sạch rồi đem ngâm táo tàu và củ cây hoa lily vào hai tô nước riêng biệt cho chúng nở mềm nhé!
Rửa sạch rồi đem ngâm táo tàu và củ cây hoa lily vào hai tô nước riêng biệt cho chúng nở mềm nhé! Rửa sạch rồi đem ngâm táo tàu và củ cây hoa lily vào hai tô nước riêng biệt cho chúng nở mềm nhé!

* Bước 2

Cho trái tắc vàng vào tô nước, thêm ít muối, khuấy đều, để yên ngâm tắc trong khoảng 5 phút. Sau đó rửa sạch vỏ trái tắc với nhiều nước.
Cho trái tắc vàng vào tô nước, thêm ít muối, khuấy đều, để yên ngâm tắc trong khoảng 5 phút. Sau đó rửa sạch vỏ trái tắc với nhiều nước. Cho trái tắc vàng vào tô nước, thêm ít muối, khuấy đều, để yên ngâm tắc trong khoảng 5 phút. Sau đó rửa sạch vỏ trái tắc với nhiều nước.

* Bước 3

Gọt vỏ lê, cắt thành những khối nhỏ vừa, bỏ phần lõi. Trái tắc vàng sau khi rửa sạch đem khứa chữ thập lên mỗi trái tắc nhé!
Gọt vỏ lê, cắt thành những khối nhỏ vừa, bỏ phần lõi. Trái tắc vàng sau khi rửa sạch đem khứa chữ thập lên mỗi trái tắc nhé! Gọt vỏ lê, cắt thành những khối nhỏ vừa, bỏ phần lõi. Trái tắc vàng sau khi rửa sạch đem khứa chữ thập lên mỗi trái tắc nhé!

* Bước 4

Cho tất cả nguyên liệu nấu thức uống trái cây giảm cân vào nồi gồm: trái tắc vàng, lê, táo tàu, củ cây hoa lily và 50g đường phèn. Mở lửa vừa đun sôi hỗn hợp nước trái cây khoảng 20-30 phút là được.
Cho tất cả nguyên liệu nấu thức uống trái cây giảm cân vào nồi gồm: trái tắc vàng, lê, táo tàu, củ cây hoa lily và 50g đường phèn. Mở lửa vừa đun sôi hỗn hợp nước trái cây khoảng 20-30 phút là được. Cho tất cả nguyên liệu nấu thức uống trái cây giảm cân vào nồi gồm: trái tắc vàng, lê, táo tàu, củ cây hoa lily và 50g đường phèn. Mở lửa vừa đun sôi hỗn hợp nước trái cây khoảng 20-30 phút là được.

* Bước 5

Thức uống trái cây giảm cân có thể xem như một loại trà trái cây dùng nóng rất tuyệt. Nước trái cây đun có vị ngọt thanh của đường phèn, chua chua của tắc, thơm thoảng hương tinh dầu vỏ tắc rất đặc trưng, giúp giảm ho rất hiệu quả.
Thức uống trái cây giảm cân có thể xem như một loại trà trái cây dùng nóng rất tuyệt. Nước trái cây đun có vị ngọt thanh của đường phèn, chua chua của tắc, thơm thoảng hương tinh dầu vỏ tắc rất đặc trưng, giúp giảm ho rất hiệu quả. Thức uống trái cây giảm cân có thể xem như một loại trà trái cây dùng nóng rất tuyệt. Nước trái cây đun có vị ngọt thanh của đường phèn, chua chua của tắc, thơm thoảng hương tinh dầu vỏ tắc rất đặc trưng, giúp giảm ho rất hiệu quả.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne