Trang chủ Công Thức Sinh tố - Nước ép Cách làm Sinh Tố Việt Quất Chuối Sữa Chua bổ dưỡng

Sinh Tố Việt Quất Chuối Sữa Chua

Giới thiệu

Đầu bếp :

Huyn Woo

Cách làm Sinh Tố Việt Quất Chuối Sữa Chua bổ dưỡng

Sinh tố việt quất chuối sữa chua không chỉ giúp giải nhiệt mùa hè, mà nó còn là thức uống tuyệt vời đối với làn da của bạn, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Không những thế, việt quất, dâu tằm còn chứa các thành phần vitamin khoáng chất bổ dưỡng giúp tinh thần sảng khoái, thanh nhiệt hiệu quả. Sinh tố việt quất chuối sữa chua theo phong cách Heathy Bowl sẽ giúp bạn có được một vóc dáng cân đôi. Thử ngay nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/2 Trái

Chuối

0.75 Chén

Việt quất

1/2 Chén

Dâu tằm

1 Muỗng canh

Hạt chia

1/4 Chén

Sữa chua

1/4 Chén

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nhẹ nhàng rửa sạch việt quất, dâu tằm. Bạn có thể đông đá việt quất và dâu tằm nếu muốn sinh tố mát lạnh tự nhiên mà không cần bỏ thêm đá khi xay.
Nhẹ nhàng rửa sạch việt quất, dâu tằm. Bạn có thể đông đá việt quất và dâu tằm nếu muốn sinh tố mát lạnh tự nhiên mà không cần bỏ thêm đá khi xay.

* Bước 2

Cho việt quất, dâu tằm, sữa chua, mật ong, hạt chia vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn hỗn hợp. Trong trường hợp máy xay nhà bạn có công suất thấp, hãy chia nhỏ định lượng ra và xay nhé.
Cho việt quất, dâu tằm, sữa chua, mật ong, hạt chia vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn hỗn hợp. Trong trường hợp máy xay nhà bạn có công suất thấp, hãy chia nhỏ định lượng ra và xay nhé. Cho việt quất, dâu tằm, sữa chua, mật ong, hạt chia vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn hỗn hợp. Trong trường hợp máy xay nhà bạn có công suất thấp, hãy chia nhỏ định lượng ra và xay nhé.

* Bước 3

Rót sinh tố việt quất chuối sữa chua ra tô, trang trí thêm các loại trái cây như dâu tằm, việt quất, hạt chia, hạt bí... và thưởng thức.
Rót sinh tố việt quất chuối sữa chua ra tô, trang trí thêm các loại trái cây như dâu tằm, việt quất, hạt chia, hạt bí... và thưởng thức. Rót sinh tố việt quất chuối sữa chua ra tô, trang trí thêm các loại trái cây như dâu tằm, việt quất, hạt chia, hạt bí... và thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne