Trang chủ Công Thức Snacks Cách làm Đậu Gà Nướng Gia Vị Cay giòn rụm ăn vặt cực đã

Đậu Gà Nướng Gia Vị Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Huyn Woo

Cách làm Đậu Gà Nướng Gia Vị Cay giòn rụm ăn vặt cực đã

Đậu gà là một loại đậu bổ dưỡng, việc bổ sung loại đậu này trong thực đơn bữa ăn gia đình là vô cùng cần thiết. Không phải ai cũng biết cách chế biến đậu gà, vì vậy hôm nay mình giới thiệu món đậu gà nướng gia vị cay. Đậu gà nướng gia vị cay vừa dùng để ăn vặt, vừa có thể ăn cùng cơm trong bữa ăn, bảo đảm ai cũng sẽ yêu thích món này.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
790 Gr

Đậu gà

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

2.50 Muỗng canh

Dầu ăn

1/2 Muỗng cà phê

Bột Cumin

1/2 Muỗng cà phê

Bột hành

0.67 Muỗng cà phê

Bột ớt paprika

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Xả ráo nước trong lon đậu gà. Nếu dùng đậu gà tươi, bạn có thể luộc chín rồi xả ráo nước. Bật trước lò nướng ở 400 độ F. Bóc lớp vỏ ngoài bong ra của đậu gà, sau đó cho lên khăn giấy để ráo, để riêng một bên.
Xả ráo nước trong lon đậu gà. Nếu dùng đậu gà tươi, bạn có thể luộc chín rồi xả ráo nước. Bật trước lò nướng ở 400 độ F. Bóc lớp vỏ ngoài bong ra của đậu gà, sau đó cho lên khăn giấy để ráo, để riêng một bên. Xả ráo nước trong lon đậu gà. Nếu dùng đậu gà tươi, bạn có thể luộc chín rồi xả ráo nước. Bật trước lò nướng ở 400 độ F. Bóc lớp vỏ ngoài bong ra của đậu gà, sau đó cho lên khăn giấy để ráo, để riêng một bên.

* Bước 2

Trộn đều bột ớt, bột hành, muối, tiêu, trong một cái bát, bạn có thể cho một ít rau mùi khô nếu thích hoặc gia giảm liều lượng trong nguyên liệu gia vị.
Trộn đều bột ớt, bột hành, muối, tiêu, trong một cái bát, bạn có thể cho một ít rau mùi khô nếu thích hoặc gia giảm liều lượng trong nguyên liệu gia vị.

* Bước 3

Cho đậu gà vào khay nướng, rưới đều dầu olive, xóc cho đậu gà thấm dầu rồi trải đậu gà lên một lớp duy nhất, nướng trong 20 phút, sau đó lấy đậu gà ra ra, rắc tô gia vị lên đậu gà rồi trộn thật đều cho đậu gà thấm gia vị cay. Nướng thêm 10-12 phút nữa rồi lấy khay đậu gà ra để nguội.
Cho đậu gà vào khay nướng, rưới đều dầu olive, xóc cho đậu gà thấm dầu rồi trải đậu gà lên một lớp duy nhất, nướng trong 20 phút, sau đó lấy đậu gà ra ra, rắc tô gia vị lên đậu gà rồi trộn thật đều cho đậu gà thấm gia vị cay. Nướng thêm 10-12 phút nữa rồi lấy khay đậu gà ra để nguội. Cho đậu gà vào khay nướng, rưới đều dầu olive, xóc cho đậu gà thấm dầu rồi trải đậu gà lên một lớp duy nhất, nướng trong 20 phút, sau đó lấy đậu gà ra ra, rắc tô gia vị lên đậu gà rồi trộn thật đều cho đậu gà thấm gia vị cay. Nướng thêm 10-12 phút nữa rồi lấy khay đậu gà ra để nguội.

* Bước 4

Vậy là chúng ta có thể thưởng thức Snack đậu gà nướng gia vị cay rồi. Món này không chỉ làm những người lớn thích thú mà ngay cả những bạn nhỏ cũng không cưỡng lại được vị thơm ngon của chúng đâu.
Vậy là chúng ta có thể thưởng thức Snack đậu gà nướng gia vị cay rồi. Món này không chỉ làm những người lớn thích thú mà ngay cả những bạn nhỏ cũng không cưỡng lại được vị thơm ngon của chúng đâu. Vậy là chúng ta có thể thưởng thức Snack đậu gà nướng gia vị cay rồi. Món này không chỉ làm những người lớn thích thú mà ngay cả những bạn nhỏ cũng không cưỡng lại được vị thơm ngon của chúng đâu.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne