Trang chủ Công Thức Kho - Rim Cách làm Sườn Thăn Sốt Hành Tây Chua Ngọt đưa cơm

Sườn Thăn Sốt Hành Tây Chua Ngọt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nguyen Duong Minh Hieu

Cách làm Sườn Thăn Sốt Hành Tây Chua Ngọt đưa cơm

Sườn thăn sốt hành tây chua ngọt khi ăn kèm cùng cơm trắng khi còn nóng sẽ rất ngon nhé mọi người. Thịt sườn dai mềm, thấm đẫm sốt chua ngọt và hành tây giòn giòn, cả gia đình đều sẽ thích mê. Thử vào bếp thực hiện xem, đảm bảo bạn sẽ rất bất ngờ với độ đưa cơm của món ăn này!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
500 Gr

Sườn non

4 Muỗng canh

Nước mắm

5 Muỗng cà phê

Đường trắng

1 Củ

Hành tây

5 Muỗng cà phê

Giấm

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắc chảo nóng, cho dầu ăn và tỏi vào phi vàng, cho hỗn hợp cốt chanh (hoặc giấm) vào tao đến khi hơi sệt lại, bỏ hành tây vào rim với lửa vừa hết khi thấm vàng.
Bắc chảo nóng, cho dầu ăn và tỏi vào phi vàng, cho hỗn hợp cốt chanh (hoặc giấm) vào tao đến khi hơi sệt lại, bỏ hành tây vào rim với lửa vừa hết khi thấm vàng. Bắc chảo nóng, cho dầu ăn và tỏi vào phi vàng, cho hỗn hợp cốt chanh (hoặc giấm) vào tao đến khi hơi sệt lại, bỏ hành tây vào rim với lửa vừa hết khi thấm vàng. Bắc chảo nóng, cho dầu ăn và tỏi vào phi vàng, cho hỗn hợp cốt chanh (hoặc giấm) vào tao đến khi hơi sệt lại, bỏ hành tây vào rim với lửa vừa hết khi thấm vàng.

* Bước 2

Sau khi rửa sạch sườn thăn, chiên sơ qua một lớp dầu cho hơi vàng đều, đợi sốt hành tây sệt lại thi cho vào rim đến khi thấm vị.
Sau khi rửa sạch sườn thăn, chiên sơ qua một lớp dầu cho hơi vàng đều, đợi sốt hành tây sệt lại thi cho vào rim đến khi thấm vị. Sau khi rửa sạch sườn thăn, chiên sơ qua một lớp dầu cho hơi vàng đều, đợi sốt hành tây sệt lại thi cho vào rim đến khi thấm vị. Sau khi rửa sạch sườn thăn, chiên sơ qua một lớp dầu cho hơi vàng đều, đợi sốt hành tây sệt lại thi cho vào rim đến khi thấm vị.

* Bước 3

Dọn sườn ra dĩa, rưới sốt hành tây lên và trang trí với vài cọng ngò, ăn kèm cùng cơm trắng khi còn nóng sẽ rất ngon nhé cả nhà.
Dọn sườn ra dĩa, rưới sốt hành tây lên và trang trí với vài cọng ngò, ăn kèm cùng cơm trắng khi còn nóng sẽ rất ngon nhé cả nhà. Dọn sườn ra dĩa, rưới sốt hành tây lên và trang trí với vài cọng ngò, ăn kèm cùng cơm trắng khi còn nóng sẽ rất ngon nhé cả nhà.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne