Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách làm Nước Ép Thơm Táo Đơn Giản giải nhiệt mùa hè

Nước Ép Thơm Táo Đơn Giản

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hoàng Oanh

Cách làm Nước Ép Thơm Táo Đơn Giản giải nhiệt mùa hè

Nước ép thơm táo đơn giản có sự kết hợp trái thơm (dứa) và trái táo cho ra nước ép trái cây ngon tuyệt. Phụ nữ mang thai và người có vấn đề về đường ruột không nên ăn nhiều thơm (dứa). Trái cây có nhiều Vitamin rất tốt cho sức khoẻ mà mình và cả nhà đều lười ăn. Cắt gọt sẵn trái cây để tủ lạnh, năn nỉ cũng không ai chịu ăn nên làm nước ép cho nhanh gọn lẹ để mọi người bổ sung thêm Vitamin “trái cây”.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Trái

Thơm

2 Trái

Táo

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chọn những trái thơm (dứa) chín vàng sẽ tạo hương thơm hấp dẫn hơn. Tiến hành gọt bỏ vỏ thơm, bỏ mắt. Chẻ nhỏ trái thơm thành những thanh nhỏ dài vừa miệng máy ép trái cây. Rửa sạch trái táo, bỏ cuống và lõi táo chẻ nhỏ múi cau.
Chọn những trái thơm (dứa) chín vàng sẽ tạo hương thơm hấp dẫn hơn. Tiến hành gọt bỏ vỏ thơm, bỏ mắt. Chẻ nhỏ trái thơm thành những thanh nhỏ dài vừa miệng máy ép trái cây. Rửa sạch trái táo, bỏ cuống và lõi táo chẻ nhỏ múi cau.

* Bước 2

Lần lượt dùng máy ép trái cây để ép lấy nước ép thơm và nước ép táo nhé. Khuấy đều lại với nhau cho xíu xiu muối. Xong (Theo khẩu vị của mình: thơm,táo độ chua ngọt vừa đủ nên không cần phải thêm gì cả)
Lần lượt dùng máy ép trái cây để ép lấy nước ép thơm và nước ép táo nhé. Khuấy đều lại với nhau cho xíu xiu muối. Xong (Theo khẩu vị của mình: thơm,táo độ chua ngọt vừa đủ nên không cần phải thêm gì cả) Lần lượt dùng máy ép trái cây để ép lấy nước ép thơm và nước ép táo nhé. Khuấy đều lại với nhau cho xíu xiu muối. Xong (Theo khẩu vị của mình: thơm,táo độ chua ngọt vừa đủ nên không cần phải thêm gì cả)

* Bước 3

Thế là nước ép thơm táo đơn giản đã hoàn tất rồi. Nế uống liền nước ép thơm táo thì cho vài viên đá nhỏ hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 phút rồi uống. Xin mời...💁‍♀️
Thế là nước ép thơm táo đơn giản đã hoàn tất rồi. Nế uống liền nước ép thơm táo thì cho vài viên đá nhỏ hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 phút rồi uống. Xin mời...💁‍♀️ Thế là nước ép thơm táo đơn giản đã hoàn tất rồi. Nế uống liền nước ép thơm táo thì cho vài viên đá nhỏ hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 phút rồi uống. Xin mời...💁‍♀️

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne