Trang chủ Công Thức Đậu hũ chiên sả ớt Cách Làm Đậu Hũ Chiên Sả Ớt Cho Bữa Cơm Thên Ngon

Đậu Hũ Chiên Sả Ớt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tử La Lan

Cách Làm Đậu Hũ Chiên Sả Ớt Cho Bữa Cơm Thên Ngon

Đậu hũ nhồi sả ớt chiên vàng thơm đậm chất, thích hợp cho những ngày ăn chay hằng tháng đấy nhé! Hãy tranh thủ làm ngay cho cả nhà cùng thưởng thức đi nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
150 Gr

Sả

1 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng canh

Đường trắng

60 ml

Dầu ăn

1 Muỗng cà phê

Ớt băm

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trong một tô nhỏ, trộn chung sả băm, ớt băm, 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh đường. Đậu hũ cắt thành miếng bản to khoảng 1.5 cm, dùng dao mũi nhọn xẻ một đường ngắn giữa mối miếng đậu hũ như một cái túi để có thể dồn sả vào.
Trong một tô nhỏ, trộn chung sả băm, ớt băm, 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh đường. Đậu hũ cắt thành miếng bản to khoảng 1.5 cm, dùng dao mũi nhọn xẻ một đường ngắn giữa mối miếng đậu hũ như một cái túi để có thể dồn sả vào. Trong một tô nhỏ, trộn chung sả băm, ớt băm, 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh đường. Đậu hũ cắt thành miếng bản to khoảng 1.5 cm, dùng dao mũi nhọn xẻ một đường ngắn giữa mối miếng đậu hũ như một cái túi để có thể dồn sả vào.

* Bước 2

Dùng muỗng nhỏ múc khoảng 2 muỗng cà phê sả dồn vào từng miếng đậu hũ, lần lượt làm như vậy cho đến khi hết đậu hũ. Để khoảng 30 phút cho đậu hũ thấm gia vị.
Dùng muỗng nhỏ múc khoảng 2 muỗng cà phê sả dồn vào từng miếng đậu hũ, lần lượt làm như vậy cho đến khi hết đậu hũ. Để khoảng 30 phút cho đậu hũ thấm gia vị.

* Bước 3

Bắc chảo lớn lên bếp, để lửa lớn, chảo nóng, cho khoảng 60ml dầu ăn vào chảo, xếp đậu hũ vào chảo, chiên vàng hai mặt, mỗi mặt khoảng 8 phút.
Bắc chảo lớn lên bếp, để lửa lớn, chảo nóng, cho khoảng 60ml dầu ăn vào chảo, xếp đậu hũ vào chảo, chiên vàng hai mặt, mỗi mặt khoảng 8 phút. Bắc chảo lớn lên bếp, để lửa lớn, chảo nóng, cho khoảng 60ml dầu ăn vào chảo, xếp đậu hũ vào chảo, chiên vàng hai mặt, mỗi mặt khoảng 8 phút.

* Bước 4

Món đậu hũ chiên sả ăn cùng cơm nóng, dưa leo, và nước tương rất ngon.
Món đậu hũ chiên sả ăn cùng cơm nóng, dưa leo, và nước tương rất ngon.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne