Trang chủ Công Thức Kho - Rim Cách Làm Sườn Rim Nước Mắm Chua Ngọt Cho Bữa Cơm

Sườn Rim Nước Mắm Chua Ngọt

Giới thiệu

Đầu bếp :

kim_anh5792

Cách Làm Sườn Rim Nước Mắm Chua Ngọt Cho Bữa Cơm

Vị chua ngọt hoà quyện cùng miếng sườn mềm ngon giúp bữa cơm gia đình thêm đậm vị.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Củ

Tỏi

2 Muỗng canh

Đường trắng

2 Muỗng canh

Nước mắm

2 Muỗng canh

Giấm

4 Muỗng canh

Nước lọc

1 Muỗng canh

Dầu hào

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chặt sườn thành khúc nhỏ, rửa sạch rồi cho vào trần sơ qua cho sườn hết vị hôi. Tiếp đó ta cho sườn vào chiên sơ qua cho sườn săn thịt lại
Chặt sườn thành khúc nhỏ, rửa sạch rồi cho vào trần sơ qua cho sườn hết vị hôi. Tiếp đó ta cho sườn vào chiên sơ qua cho sườn săn thịt lại Chặt sườn thành khúc nhỏ, rửa sạch rồi cho vào trần sơ qua cho sườn hết vị hôi. Tiếp đó ta cho sườn vào chiên sơ qua cho sườn săn thịt lại

* Bước 2

Sau khi sườn đã săn thịt lại ta cho tỏi vào đảo cùng cho dậy vị thơm.
Sau khi sườn đã săn thịt lại ta cho tỏi vào đảo cùng cho dậy vị thơm. Sau khi sườn đã săn thịt lại ta cho tỏi vào đảo cùng cho dậy vị thơm.

* Bước 3

Khi sườn đã được xào thơm với tỏi, tiếp đến ta pha nước mắm chua ngọt để cho vào đun cùng sườn theo tỷ lệ 2 thìa canh mắm: 2 thìa canh đường: 2 thìa canh giấm: 4 thìa canh nước lọc. Ta đổ hỗn hợp nước mắm cùng 1 thìa canh dầu hào vào sườn ướp trong 10 phút.
Khi sườn đã được xào thơm với tỏi, tiếp đến ta pha nước mắm chua ngọt để cho vào đun cùng sườn theo tỷ lệ 2 thìa canh mắm: 2 thìa canh đường: 2 thìa canh giấm: 4 thìa canh nước lọc. Ta đổ hỗn hợp nước mắm cùng 1 thìa canh dầu hào vào sườn ướp trong 10 phút. Khi sườn đã được xào thơm với tỏi, tiếp đến ta pha nước mắm chua ngọt để cho vào đun cùng sườn theo tỷ lệ 2 thìa canh mắm: 2 thìa canh đường: 2 thìa canh giấm: 4 thìa canh nước lọc. Ta đổ hỗn hợp nước mắm cùng 1 thìa canh dầu hào vào sườn ướp trong 10 phút. Khi sườn đã được xào thơm với tỏi, tiếp đến ta pha nước mắm chua ngọt để cho vào đun cùng sườn theo tỷ lệ 2 thìa canh mắm: 2 thìa canh đường: 2 thìa canh giấm: 4 thìa canh nước lọc. Ta đổ hỗn hợp nước mắm cùng 1 thìa canh dầu hào vào sườn ướp trong 10 phút.

* Bước 4

Sườn ướp ta cho lên bếp đun đến khi thịt mềm và cạn bớt nước. Khi sườn đã cạn bớt nước ta cho 100ml nước bột đao (bột năng) vào cùng cho nước sốt sườn sệt lại.
Sườn ướp ta cho lên bếp đun đến khi thịt mềm và cạn bớt nước. Khi sườn đã cạn bớt nước ta cho 100ml nước bột đao (bột năng) vào cùng cho nước sốt sườn sệt lại. Sườn ướp ta cho lên bếp đun đến khi thịt mềm và cạn bớt nước. Khi sườn đã cạn bớt nước ta cho 100ml nước bột đao (bột năng) vào cùng cho nước sốt sườn sệt lại.

* Bước 5

Vậy là ta đã được 1 đĩa sườn xào chua ngọt thơm ngon.
Vậy là ta đã được 1 đĩa sườn xào chua ngọt thơm ngon.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne