Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách Pha Trà Sữa Nestea Matcha Đơn Giản Mà Ngon

Trà Sữa NESTEA Matcha

Giới thiệu

Đầu bếp :

Min House

Cách Pha Trà Sữa Nestea Matcha Đơn Giản Mà Ngon

1 gói trà sữa NESTEA Matcha tiện dụng mang theo bên mình có thể giúp bạn giải được cơn nghiện trà sữa mỗi ngày. Khi pha chế có thể thêm vào tinh chất bạc hà giúp tinh thần thêm sảng khoái, tươi trẻ.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hòa tan gói trà sữa NESTEA Matcha với 100ml nước nóng rôi để nguội. Ép lấy 10ml nước lá bạc hà rồi cho vào trà sữa NESTEA Matcha.
Hòa tan gói trà sữa NESTEA Matcha với 100ml nước nóng rôi để nguội. Ép lấy 10ml nước lá bạc hà rồi cho vào trà sữa NESTEA Matcha. Hòa tan gói trà sữa NESTEA Matcha với 100ml nước nóng rôi để nguội. Ép lấy 10ml nước lá bạc hà rồi cho vào trà sữa NESTEA Matcha.

* Bước 2

Hòa tan 10g bột matcha với 100ml sữa tươi có đường tạo thành hỗn hợp Matcha sữa tươi.
Hòa tan 10g bột matcha với 100ml sữa tươi có đường tạo thành hỗn hợp Matcha sữa tươi. Hòa tan 10g bột matcha với 100ml sữa tươi có đường tạo thành hỗn hợp Matcha sữa tươi.

* Bước 3

Rót từ từ hỗn hợp Matcha sữa tươi lên trên hỗn hợp trà sữa NESTEA Matcha để ly nước phân tầng. Sau đó là có thể thêm vài lát trái cây cắt lát lên để trang trí là có thể thưởng thức ngay. Nếu thích dùng lạnh có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút nhé!
Rót từ từ hỗn hợp Matcha sữa tươi lên trên hỗn hợp trà sữa NESTEA Matcha để ly nước phân tầng. Sau đó là có thể thêm vài lát trái cây cắt lát lên để trang trí là có thể thưởng thức ngay. Nếu thích dùng lạnh có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút nhé! Rót từ từ hỗn hợp Matcha sữa tươi lên trên hỗn hợp trà sữa NESTEA Matcha để ly nước phân tầng. Sau đó là có thể thêm vài lát trái cây cắt lát lên để trang trí là có thể thưởng thức ngay. Nếu thích dùng lạnh có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne