Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Mì Mochi Đơn Giản Cho Valentine

Bánh Mì Mochi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Linh Nhi

Cách Làm Bánh Mì Mochi Đơn Giản Cho Valentine

Bạn là một người thích nấu nướng, tìm tòi các món mới lạ thì bạn có lẽ sẽ thấy thú vị với món này đấy. Hãy cùng Cooky trổ tài với món bánh mì mochi nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
450 Gr

Bột mì

5 Gr

Men nở

30 Gr

2 Quả

Trứng gà

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Làm kem custard: Trong một tô, đánh trứng, 40g đường, 27g bột bắp cho đến khi các nguyên liệu hòa quyện, đường tan hết.
Làm kem custard: Trong một tô, đánh trứng, 40g đường, 27g bột bắp cho đến khi các nguyên liệu hòa quyện, đường tan hết.

* Bước 2

Cùng lúc đó, đun 200 ml sữa tươi ở lửa trung bình cho đến khi bắt đầu sôi thì nhấc ra. Từ từ đổ sữa vào hỗn hợp trứng ở trên, quấy đều. Đổ ngược hỗn hợp lại vào nồi, quấy đều tay cho đến khi hỗn hợp sánh đặc và chín là được.
Cùng lúc đó, đun 200 ml sữa tươi ở lửa trung bình cho đến khi bắt đầu sôi thì nhấc ra. Từ từ đổ sữa vào hỗn hợp trứng ở trên, quấy đều. Đổ ngược hỗn hợp lại vào nồi, quấy đều tay cho đến khi hỗn hợp sánh đặc và chín là được. Cùng lúc đó, đun 200 ml sữa tươi ở lửa trung bình cho đến khi bắt đầu sôi thì nhấc ra. Từ từ đổ sữa vào hỗn hợp trứng ở trên, quấy đều. Đổ ngược hỗn hợp lại vào nồi, quấy đều tay cho đến khi hỗn hợp sánh đặc và chín là được.

* Bước 3

Trộn bột mì, men nở, bột mochi với 50g đường, bột cacao và 300 ml sữa tươi. Tiếp đó, cho bơ vào trộn cùng.
Trộn bột mì, men nở, bột mochi với 50g đường, bột cacao và 300 ml sữa tươi. Tiếp đó, cho bơ vào trộn cùng. Trộn bột mì, men nở, bột mochi với 50g đường, bột cacao và 300 ml sữa tươi. Tiếp đó, cho bơ vào trộn cùng.

* Bước 4

Nhồi bột thật nhuyễn rồi để cho bột nở trong 40 phút ở trong phòng ấm. Sau đó, chia bột thành từng phần nhỏ.
Nhồi bột thật nhuyễn rồi để cho bột nở trong 40 phút ở trong phòng ấm. Sau đó, chia bột thành từng phần nhỏ. Nhồi bột thật nhuyễn rồi để cho bột nở trong 40 phút ở trong phòng ấm. Sau đó, chia bột thành từng phần nhỏ.

* Bước 5

Rồi cho kem custard vào làm nhân bánh. Sau đó cán mỏng một miếng bột khác rồi dùng khuôn cắt thành các hình trái tim nhỏ.
Rồi cho kem custard vào làm nhân bánh. Sau đó cán mỏng một miếng bột khác rồi dùng khuôn cắt thành các hình trái tim nhỏ. Rồi cho kem custard vào làm nhân bánh. Sau đó cán mỏng một miếng bột khác rồi dùng khuôn cắt thành các hình trái tim nhỏ.

* Bước 6

Tiếp đó, dùng một chút nước để dính trái tim lên mặt bánh. Giờ thì phủ một chút đường bột lên mặt và để bánh nở thêm trong 50 phút.
Tiếp đó, dùng một chút nước để dính trái tim lên mặt bánh. Giờ thì phủ một chút đường bột lên mặt và để bánh nở thêm trong 50 phút. Tiếp đó, dùng một chút nước để dính trái tim lên mặt bánh. Giờ thì phủ một chút đường bột lên mặt và để bánh nở thêm trong 50 phút.

* Bước 7

Cuối cùng, nướng bánh ở 180 - 200 độ C trong 18 phút. Bánh mì mochi nóng hổi ra lò. Lớp vỏ giòn nhưng bên trong thì mềm dẻo.
Cuối cùng, nướng bánh ở 180 - 200 độ C trong 18 phút. Bánh mì mochi nóng hổi ra lò. Lớp vỏ giòn nhưng bên trong thì mềm dẻo. Cuối cùng, nướng bánh ở 180 - 200 độ C trong 18 phút. Bánh mì mochi nóng hổi ra lò. Lớp vỏ giòn nhưng bên trong thì mềm dẻo.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne