Trang chủ Món ăn Canh hẹ tàu hủ non

Canh hẹ tàu hủ non

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trung Nguyen

Canh hẹ tàu hủ non

Tính ra là ít ăn canh lắm nhưng tại mụn nổi nhiều quá nên cũng nấu canh ăn để cho giảm nhiệt cơ thể và vì tương lai của sức khoẻ nên phải ăn. Công thức này của tui ăn không mập đâu nên đừng sợ mà không dám ăn. Đã nấu và ăn theo công thức của tui thì chỉ có từ xay tới mê thôi hehehe 😆

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người

Thời gian nấu :

15 phút
1 bó

hẹ

3 tép

tỏi băm

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rửa hẹ thật sạch và cắt ra thành miếng vừa ăn (nói vừa ăn thôi nha chứ đừng có ăn liền à). Tôm khô ngâm nước nóng cho mềm thì chắt nước ra và rửa lại tôm khô.

* Bước 2

Lấy ngay một cái nồi và nổi lửa lên. Cho một ít dầu vào (một ít thôi nha chứ nhiều hồi ăn dầu chứ không phải ăn canh đâu ớ) và cho tỏi băm với tôm khô vào đảo đều cho đến khi thơm.

* Bước 3

Khi tỏi và tôm khô đã thơm lên thì cho nước vào đun cho đến khi nước sôi thì bỏ hẹ và tàu hủ đã cắt vào (bước số 1 mà cắt hẹ xong ăn là hết hẹ để nấu rồi hahaha) và nêm một chút nước mắm và hạt nêm. Nếm vừa khẩu vị thì tắt bếp để không thôi hẹ nó mềm quá ăn không ngon.

* Bước 4

Cũng như mọi lần thì khi đã làm theo công thức của tui thì ráng nghe lời dùng tô để ăn nha chứ ăn chén chịu hổng nổi đâu nha.

* Bước 5

Khi nấu và ăn xong thì hãy dùng ngay bảo bối thần kì của doraemon quay ngược lại thời gian xem khi mình nấu đã bày như thế nào thì hãy dọn dẹp ngay đi. Mốt mà hổng lấy được vợ hay chồng thì đừng có trách tui nha. Dặn vậy đó thích hổng thích thì thôi. LƯU Ý: dùng một cái nồi để nấu thôi. 👌❤️

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne