Trang chủ Món ăn Nước chanh, mật ong

Nước chanh, mật ong

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bích Hòa

Nước chanh, mật ong

Nước ấm, mật ong và nước cốt chanh là thức uống tuyệt vời cho làn da tươi trẻ, mịn màng, tốt cho tiêu hoá, giải độc và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Mình đã dùng trong nhiều năm và đúng là tuyệt vời. Hôm nay xin giới thiệu mọi người thêm một cách nữa mà lúc nào cũng có sẵn, dễ làm. Ai muốn giảm cân cũng nên dùng. Nó còn giúp đánh đuổi mùi trong khoang miệng khi ngủ dậy. Nó còn giúp bạn một ngày mới sảng khoái để làm việc hiệu quả.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 phần ăn

Thời gian nấu :

5p
1/2 lít

mật ong

1 thìa cafe

muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chanh đào rửa sạch, để nguyên vỏ, ngâm nước muối loãng trong 30p, vớt ra, thái lát dầy 5mm, xếp vào lọ và cho đường phèn đã đập nhỏ theo từng lớp chanh, sau cùng cho mật ong vào. Sau khi ngâm 3-4 ngày là có thể dùng được.

* Bước 2

Buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy chưa ăn uống gì thì lấy 1 ly nước ấm, pha thêm 2 thì mật ong và 2 lát chanh đào lấy trong lọ ngâm ra và uống từng ngụm một, uống hết trong 5 phút.
Ảnh Bước 2

* Bước 3

Để cho tiện mình đem xay nhuyễn chanh đào đã ngâm rồi cứ vậy dùng. Còn nếu không ngâm chanh đào thì dùng chanh tươi, vắt vào ly nước ấm đã có 2 thìa canh mật khoảng 10-15 giọt chanh, đánh tan và uống. Các bạn thử và dứt khoát phải dùng đều hàng ngày sẽ có tác dụng rõ ràng ngay.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne