Bánh HOTTEOK

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hien Thanh

Bánh HOTTEOK

#Bepvang Món bánh pancake nổi tiếng của ẩm thực Hàn Quốc đã về đến bếp nhà. Nguyên liệu làm vỏ bánh tuy đơn giản nhưng khi kết hợp với các loại nhân mặn hay ngọt tùy thích lại tạo nên hương vị thật độc đáo và vô cùng thơm ngon. Con bị lôi cuốn bởi lớp nhân 10 "sắc cầu vồng" mà khó chối từ món bánh hấp dẫn này. Mưa bão được thưởng thức chiếc bánh nóng hổi thật là ấm bụng quá! 😋

Nguyên liệu

190 g

nước

5 g

muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cân các nguyên liệu riêng biệt. - Âu: cho đường + men + dầu ăn + nước --> khuấy đều cho tan --> rây bột mì + muối vào âu --> trộn đều. - Bọc kín cho bột nghỉ đến nở gấp đôi (khoảng 1 tiếng) - Quét 1 ít dầu ăn vào khay, đeo bao tay chia khối bột thành nhiều cục bột nhỏ (khoảng 40g~50g) --> tháo bao tay, vo bột cho tròn, bọc kín để nghỉ 20 phút.
Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1

* Bước 2

Nhân bánh tùy bạn thích nguyên liệu gì thì cứ phối vào, mặn ngọt đều được. - Dùng tay ấn dẹp viên bột, cho nhân vào, gói kín.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Cho bánh vào chảo có dầu, dùng khuôn tròn ấn nhẹ tay cho bánh dẹp xuống, chiên vàng 2 mặt là được. - Vớt bánh ra, thấm dầu. - Ăn nóng với tương ớt, tương cà rất ngon.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne