Trang chủ Món ăn Bánh pizza xúc xích nướng tiện lợi

Bánh pizza xúc xích nướng tiện lợi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trang

Bánh pizza xúc xích nướng tiện lợi

Mỗi lần làm pizza tiện lợi, mình đều cảm thán: “Các nguyên liệu có bán sẵn, giờ làm pizza nhẹ nhàng và chưa bao giờ dễ đến thế. Đã thế còn rất kinh tế và ưng ý vì được cho nguyên liệu mình thích hay có sẵn tại nhà.” Đế bánh pizza giòn vụn, nước sốt cà chua ngọt ngọt chua chua và thơm mùi lá gia vị, hành tây thì ngọt chín tới, và xúc xích đã nướng đậm đà, cọng thêm lớp phô mai beo béo. Bánh không xuất sắc như ngoài hàng, nhưng cũng ngon không kém, rất nên thử. #tiện lợi

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 bánh

Thời gian nấu :

25 phút bao gồm nướng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hành tây cắt miếng tròn, hơi dày (do mình thấy cắt dày, khi bánh nướng xong thì hành tây chín tới, rất ngon ngọt. Nhưng nếu bạn muốn nhìn hơi cháy xém giống pizza ngoài hàng thì nên cắt mỏng thôi nhé)

* Bước 2

Xúc xích vát chéo

* Bước 3

Bật lò nướng CÓ để sẵn KHAY NƯỚNG ở nhiệt độ 230 độ, làm ấm lò khoảng 10 phút. Đế bánh sẽ giòn tan nhờ tiếp xúc với khay nướng ở nhiệt độ cao. Nên nhớ đừng quên cho khay vào chung nhé.

* Bước 4

Trong thời gian đó, chuẩn bị pizza để nướng: Đặt đế pizza lên đĩa, dùng thìa trét sốt cà chua phủ đầy mặt bánh. Sau đó, xếp hành tây, xúc xích đã cắt lên bánh. Sau đó, rắc phô mai bào lên. Lưu ý: Sốt cà chua của Kewpie vị rất ngon, dễ ăn, hơi chua chua ngọt ngọt. Nên bạn nào thích ăn chua, thì có thể trét dày hơn và trét thêm lên hành tây hay xúc xích cũng được nhé. Ngoài cửa hàng có bán sẵn phô mai bào. Nhưng bạn cũng có thể mua phô mai nguyên cục về, dùng dao bào bào cũng OK, tuy hơn tốn công

* Bước 5

Khi lò đã ấm khoảng 10 phút, tiếp tục vặn thời gian thêm 15-20 phút. Mở lò, cho giấy nến nướng bánh vào trước rồi cho bánh lên, đóng lò. Lúc này lò rất nóng, bạn nhớ cẩn thận kẻo bị bỏng.

* Bước 6

Sau 15-20 phút là bánh chín.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne