Fideua 🇪🇸

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thuy Tien

Fideua 🇪🇸

Paella thì có lẽ sẽ được nhiều người biết đến hơn (một kiểu cơm rang của Tây Ban Nha) thì Fideua cũng là anh em với Paella cùng một cách nấu có điều thay vì dùng cơm chúng ta sẽ dùng pasta.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Tôm rửa sạch : cắt đầu, lột vỏ (giữa lại cho phần nước dùng). Sau đó ướp cùng với muối, tiêu, nước cốt chanh, bột ớt và 1 thìa dầu olive. Phần nước dùng : Cho dầu vào chảo, 1/2 củ hành tây thái nhỏ, 2 tép tỏi, cho phần đầu và vỏ tôm vào, thêm muối, tiêu bột ớt và một 1 thìa cà chua cô đặc,1 ly rượu vang + 200ml nước lọc. Đun nhỏ lửa 15 phút.
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Pasta mọi người hãy bẻ hoặc cắt nhỏ ra thành từng đoạn 6-7 cm, cho một thìa dầu nhỏ vào chảo và đảo qua khoảng 2p cho tới khi sợi mì có màu sậm hơn thì tắt bếp.
Ảnh Bước 2

* Bước 3

Chọn nồi hoặc chảo nấu fideua đường kính rộng xíu nha các bạngg. Đầu tiên là phần sofrito, lặp lại dầu olive hành tây, tỏi, cà chua cô đặc, thêm khoảng 1 nửa thìa cp bột nghệ. Đun lửa nhỏ đảo đều tay trong khoảng 5 phút. Sau đó thì thêm nước dùng vào, và cho phần mì, lúc này thì mọi người dùng cảm quan sao cho nước xâm xấp hơn phần mì một chút xíu, đun trong khoảng 5-7 phút

* Bước 4

Sau đó thì cho thêm tôm đã ướp vào, đậy vung đun trong khoảng 5 phút cho đến khi tôm chín, rồi tắt bếp, để cho nó nghỉ 5 phút rồi thêm chút rau mùi lên trên là được nhaaa.
Ảnh Bước 4 Ảnh Bước 4 Ảnh Bước 4

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne