Trang chủ bánh tiramisu Bánh tiramisu trái tim sinh nhật không cần lò nướng

Bánh tiramisu trái tim sinh nhật không cần lò nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phan Bao Van

Bánh tiramisu trái tim sinh nhật không cần lò nướng

Chiếc bánh tiramisu trái tim sinh nhật không cần lò nướng rất tiện lợi,làm lại nhanh không mất nhiều thời gian mà lại rất dễ thương,chắc chắn ai cũng thích.💜❤💛

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đánh lòng đỏ trứng gà với đường cho đường tan rồi cho sữa tươi vào trộn đều cho hỗn hợp lên 1 nồi nước ấm(cách thủy),khuấy đều cho hỗn hợp hơi sệt,và đến khi hỗn hợp chuyển thành màu vàng nhạt thì cho gelatin đã ngâm nở vào khuấy đều để nguội.
Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1

* Bước 2

Sau đó,đánh whipping cream với đường cho đến khi bông mềm rồi cho phô mai mascarpone vào tô whipping cream đã đánh bông trộn đều,cho hỗn hợp trứng và gelatin vào trộn nhẹ nhàng đến khi hỗn hợp hòa quyện.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Cho bột cafe vào chén rồi thêm nước sôi vào khuấy đều để nguội,tiếp đến cho rượu rum vào hỗn hợp cafe khuấy đều là được hỗn hợp nhúng bánh Sâmbanh. Nhúng nhanh bánh Sâmbanh vào hỗn hợp cafe+ rượu rum rồi cho vào khuôn,cho phần kem thứ nhất vào dàn đều ra,lắc cho đều mặt bánh rồi tiếp tục nhúng bánh Sâm banh vào hỗn hợp cafe và rượu rum rồi cho lên phần kem thứ nhất.Tiếp tục cho phần kem thứ hai dàn đều ra,lắc đều mặt bánh.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

* Bước 4

Làm lần lượt cứ nhúng bánh vào hỗn hợp cafe và rượu rum cho vào khuôn sau đó cho lớp sốt kem phô mai lên mặt bánh,làm như vậy cho hết nguyên liệu.Sau đó rắc bột trà xanh,bột cacao cho lên mặt bánh hoặc cho phần mứt thanh long ruột đỏ,mứt dâu,mứt đào...tùy ý thích.
Ảnh Bước 4 Ảnh Bước 4

* Bước 5

Trang trí thêm bánh oreo,dâu tây,mứt kiwi sấy dẻo...cho đẹp mắt.Vậy là đã hoàn thành chiếc bánh tiramisu xinh đẹp không cần lò nướng dành tặng những người thân yêu hay tặng chính bản thân,nhân ngày sinh nhật cũng rất tuyệt vời.🎂
Ảnh Bước 5

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne