Trang chủ Công Thức Chưng - hấp Cách làm cá tai tượng hấp

Cá Tai Tượng Hấp

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cú Đêm

Cách làm cá tai tượng hấp

Sử dụng thịt cá tai tượng nhờ người bán phi lê sẵn để chế biến món cá tai tượng hấp đơn giản cho bữa cơm thanh đạm và dinh dưỡng của cả nhà. Có thể cuốn rau sống, bánh tráng ăn cùng rất tuyệt vời.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Muỗng canh

Dầu ăn

1 Gr

Muối

2 Miếng

Gừng

2 Nhánh

Hành lá

2 Muỗng canh

Dầu hào

Dụng cụ chế biến

Nồi hấp, xửng hấp, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cá tai tượng phi lê mua về đem rửa sạch, dùng khăn giấy thấm khô nước. Ướp cá phi lê cùng với 1g muối và 1 muỗng canh rượu nấu ăn, thêm gừng và hành lá thái nhỏ, để yên trong 10 phút.
Cá tai tượng phi lê mua về đem rửa sạch, dùng khăn giấy thấm khô nước. Ướp cá phi lê cùng với 1g muối và 1 muỗng canh rượu nấu ăn, thêm gừng và hành lá thái nhỏ, để yên trong 10 phút. Cá tai tượng phi lê mua về đem rửa sạch, dùng khăn giấy thấm khô nước. Ướp cá phi lê cùng với 1g muối và 1 muỗng canh rượu nấu ăn, thêm gừng và hành lá thái nhỏ, để yên trong 10 phút.

* Bước 2

Xếp cá tai tượng phi lê đã ướp ra đĩa, đặt vào xửng hấp khoảng 6 phút tính từ lúc nước sôi.
Xếp cá tai tượng phi lê đã ướp ra đĩa, đặt vào xửng hấp khoảng 6 phút tính từ lúc nước sôi. Xếp cá tai tượng phi lê đã ướp ra đĩa, đặt vào xửng hấp khoảng 6 phút tính từ lúc nước sôi.

* Bước 3

Rưới thêm lên trên cá hấp 2 muỗng canh dầu hào, rắc chút hành lá, dùng nóng. Món cá tai tượng hấp này tuy chế biến rất đơn giản và nhanh chóng nhưng hiệu quả ngon miệng lại không kém chút nào đâu nhé!
Rưới thêm lên trên cá hấp 2 muỗng canh dầu hào, rắc chút hành lá, dùng nóng. Món cá tai tượng hấp này tuy chế biến rất đơn giản và nhanh chóng nhưng hiệu quả ngon miệng lại không kém chút nào đâu nhé! Rưới thêm lên trên cá hấp 2 muỗng canh dầu hào, rắc chút hành lá, dùng nóng. Món cá tai tượng hấp này tuy chế biến rất đơn giản và nhanh chóng nhưng hiệu quả ngon miệng lại không kém chút nào đâu nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne