Trang chủ Công Thức Panna cotta vani trái cây nhiệt đới Cách làm Panna cotta vani trái cây nhiệt đới

Panna Cotta Vani Trái Cây Nhiệt Đới

Giới thiệu

Đầu bếp :

DOLE

Cách làm Panna cotta vani trái cây nhiệt đới

Panna cotta là một loại đồ tráng miệng rất dễ làm, vị béo ngọt mềm tan trong miệng, có thể biến tấu nhiều kiểu phù hợp với sở thích của mình. Hôm nay mình giới thiệu món Panna cotta vani ăn kèm với trái cây nhiệt đới cực kì đơn giản để cuối tuần bạn có thể trổ tài cho gia đình và bạn bè dùng nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Muỗng cà phê

Vani

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ngâm gelatin với 50ml nước lạnh đến khi nở mềm.
Ngâm gelatin với 50ml nước lạnh đến khi nở mềm. Ngâm gelatin với 50ml nước lạnh đến khi nở mềm.

* Bước 2

Cho sữa tươi, kem tươi whipping, đường và vani vào nồi. Đun hỗn hợp ở lửa vừa trong khoảng 1 phút, khuấy đều cho đường tan hết. Khi hỗn hợp kem sữa sôi lăn tăn, có khói bốc lên khoảng 10 giây thì tắt bếp.
Cho sữa tươi, kem tươi whipping, đường và vani vào nồi. Đun hỗn hợp ở lửa vừa trong khoảng 1 phút, khuấy đều cho đường tan hết. Khi hỗn hợp kem sữa sôi lăn tăn, có khói bốc lên khoảng 10 giây thì tắt bếp. Cho sữa tươi, kem tươi whipping, đường và vani vào nồi. Đun hỗn hợp ở lửa vừa trong khoảng 1 phút, khuấy đều cho đường tan hết. Khi hỗn hợp kem sữa sôi lăn tăn, có khói bốc lên khoảng 10 giây thì tắt bếp.

* Bước 3

Cho gelatin vào khuấy tan. Có thể lọc qua rây để loại bỏ lơn cợn nếu có.
Cho gelatin vào khuấy tan. Có thể lọc qua rây để loại bỏ lơn cợn nếu có.

* Bước 4

Đổ Panna cotta ra ly, chờ nguội thì để vào ngăn mát tủ lạnh.
Đổ Panna cotta ra ly, chờ nguội thì để vào ngăn mát tủ lạnh. Đổ Panna cotta ra ly, chờ nguội thì để vào ngăn mát tủ lạnh.

* Bước 5

Khoảng 2 giờ thì Panna cotta sẽ đông lại, khi đó bạn cho các loại trái cây yêu thích lên trên, có thể dùng trái cây nhiệt đới của Dole vừa đầy đủ các loại trái cây vừa rất thích hợp để dùng chung với Panna cotta vani.
Khoảng 2 giờ thì Panna cotta sẽ đông lại, khi đó bạn cho các loại trái cây yêu thích lên trên, có thể dùng trái cây nhiệt đới của Dole vừa đầy đủ các loại trái cây vừa rất thích hợp để dùng chung với Panna cotta vani. Khoảng 2 giờ thì Panna cotta sẽ đông lại, khi đó bạn cho các loại trái cây yêu thích lên trên, có thể dùng trái cây nhiệt đới của Dole vừa đầy đủ các loại trái cây vừa rất thích hợp để dùng chung với Panna cotta vani. Khoảng 2 giờ thì Panna cotta sẽ đông lại, khi đó bạn cho các loại trái cây yêu thích lên trên, có thể dùng trái cây nhiệt đới của Dole vừa đầy đủ các loại trái cây vừa rất thích hợp để dùng chung với Panna cotta vani.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne