Trang chủ Công Thức Bắp nướng bơ mật ong Cách Làm Bắp Nướng Bơ Mật Ong Béo Ngọt, Thơm Ngon

Bắp Nướng Bơ Mật Ong

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hải Yến

Cách Làm Bắp Nướng Bơ Mật Ong Béo Ngọt, Thơm Ngon

Bắp ngô ngọt, ngon rất dễ mua ở ngoài chợ và siêu thị. Ngoài cách luộc, chiên thông thường, Cooky sẽ giới thiệu đến bạn món bắp nướng bơ mật ong thơm ngậy, vô cùng hấp dẫn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Trái

Bắp nếp

2 Muỗng canh

Mật ong

30 Gr

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắp ngô bóc phần lá bên ngoài, rửa sạch. Cho bắp ngô vào nồi, đổ nước ngập nửa bắp ngô, đặt lên bếp, luộc trong 5 phút. Sau đó, vớt ngô ra, để ráo.
Bắp ngô bóc phần lá bên ngoài, rửa sạch. Cho bắp ngô vào nồi, đổ nước ngập nửa bắp ngô, đặt lên bếp, luộc trong 5 phút. Sau đó, vớt ngô ra, để ráo. Bắp ngô bóc phần lá bên ngoài, rửa sạch. Cho bắp ngô vào nồi, đổ nước ngập nửa bắp ngô, đặt lên bếp, luộc trong 5 phút. Sau đó, vớt ngô ra, để ráo.

* Bước 2

Trộn mật ong với 15 ml nước, dùng chổi sạch quết 1/2 hỗn hợp mật ong lên bề mặt bắp ngô. Bơ đun nóng cho tan chảy.
Trộn mật ong với 15 ml nước, dùng chổi sạch quết 1/2 hỗn hợp mật ong lên bề mặt bắp ngô. Bơ đun nóng cho tan chảy. Trộn mật ong với 15 ml nước, dùng chổi sạch quết 1/2 hỗn hợp mật ong lên bề mặt bắp ngô. Bơ đun nóng cho tan chảy.

* Bước 3

Để 1 phút cho mật ong ngấm, quết một lớp sữa tươi ra ngoài, để thêm 2 phút nữa. Cuối cùng là quết bơ lên nữa là được.
Để 1 phút cho mật ong ngấm, quết một lớp sữa tươi ra ngoài, để thêm 2 phút nữa. Cuối cùng là quết bơ lên nữa là được. Để 1 phút cho mật ong ngấm, quết một lớp sữa tươi ra ngoài, để thêm 2 phút nữa. Cuối cùng là quết bơ lên nữa là được.

* Bước 4

Xếp bắp ngô lên vỉ nướng, cho vào lò, nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong 15 phút. Lấy bắp ngô ra, quết hỗn hợp mật ong còn lại, cho vào lò nướng thêm 5 phút.
Xếp bắp ngô lên vỉ nướng, cho vào lò, nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong 15 phút. Lấy bắp ngô ra, quết hỗn hợp mật ong còn lại, cho vào lò nướng thêm 5 phút. Xếp bắp ngô lên vỉ nướng, cho vào lò, nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong 15 phút. Lấy bắp ngô ra, quết hỗn hợp mật ong còn lại, cho vào lò nướng thêm 5 phút.

* Bước 5

Bắp ngô chín vàng thơm phức, vị ngọt, béo ngậy rất ngon và lạ. Một món thú vị trong lúc bạn xem ti vi hay tráng miệng sau bữa ăn.
Bắp ngô chín vàng thơm phức, vị ngọt, béo ngậy rất ngon và lạ. Một món thú vị trong lúc bạn xem ti vi hay tráng miệng sau bữa ăn. Bắp ngô chín vàng thơm phức, vị ngọt, béo ngậy rất ngon và lạ. Một món thú vị trong lúc bạn xem ti vi hay tráng miệng sau bữa ăn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne