Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Salad thịt heo rau củ

Salad Thịt Heo Rau Củ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cooky Vietnamese Cuisine Chef

Cách làm Salad thịt heo rau củ

Salad thịt heo rau củ với những nguyên liệu đa số được chế biến theo cách luộc là chín, không có nhiều gia vị và dầu mỡ nên rất tốt cho sức khỏe, có thể dùng làm món ăn kiêng giảm cân hằng ngày.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
100 Gr

Thịt heo

70 Gr

Rau dền

1 Củ

Khoai lang

1 Trái

Cà chua

1 Trái

Dưa leo

1 Muỗng canh

Nước tương

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt heo luộc chín, thái lát. Khoai lang luộc chín, lột vỏ, thái lát. Rau dền luộc chín. Cà chua cắt miếng nhỏ. Dưa leo bỏ hạt, cắt thanh.
Thịt heo luộc chín, thái lát. Khoai lang luộc chín, lột vỏ, thái lát. Rau dền luộc chín. Cà chua cắt miếng nhỏ. Dưa leo bỏ hạt, cắt thanh. Thịt heo luộc chín, thái lát. Khoai lang luộc chín, lột vỏ, thái lát. Rau dền luộc chín. Cà chua cắt miếng nhỏ. Dưa leo bỏ hạt, cắt thanh. Thịt heo luộc chín, thái lát. Khoai lang luộc chín, lột vỏ, thái lát. Rau dền luộc chín. Cà chua cắt miếng nhỏ. Dưa leo bỏ hạt, cắt thanh.

* Bước 2

Khi ăn rưới thêm một ít nước tương lên thịt luộc nếu muốn món salad có vị đậm đà dễ ăn hơn. Món salad thịt heo rau củ với trong rau củ chứa nhiều chất xơ và vitamin rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt cho phụ nữ và làn da của họ.
Khi ăn rưới thêm một ít nước tương lên thịt luộc nếu muốn món salad có vị đậm đà dễ ăn hơn. Món salad thịt heo rau củ với trong rau củ chứa nhiều chất xơ và vitamin rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt cho phụ nữ và làn da của họ. Khi ăn rưới thêm một ít nước tương lên thịt luộc nếu muốn món salad có vị đậm đà dễ ăn hơn. Món salad thịt heo rau củ với trong rau củ chứa nhiều chất xơ và vitamin rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt cho phụ nữ và làn da của họ. Khi ăn rưới thêm một ít nước tương lên thịt luộc nếu muốn món salad có vị đậm đà dễ ăn hơn. Món salad thịt heo rau củ với trong rau củ chứa nhiều chất xơ và vitamin rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt cho phụ nữ và làn da của họ.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne