Trang chủ Công Thức Thịt băm xào ngồng tỏi Cách Làm Thịt Băm Xào Ngồng Tỏi Đơn Giản Thơm Ngon

Thịt Băm Xào Ngồng Tỏi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hoa Khôi

Cách Làm Thịt Băm Xào Ngồng Tỏi Đơn Giản Thơm Ngon

Thịt băm xào ngồng tỏi với cách chế biến đơn giản và khá nhanh, bạn chỉ mất khoảng 25 phút là đã món ăn nóng hổi này đấy. Từng miếng thịt vừa mềm lại quyện vào vị cay nhẹ và thơm nồng của ngồng tỏi sẽ đem đến cho gia đình bạn một món ăn thật đưa cơm. Ngoài ra trong ngồng tỏi còn chứa khá nhiều vitamin C, rất tốt cho các chị em vào mùa hè này đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 Củ

Tỏi

3 Trái

Ớt

2 Gr

Tiêu

15 ml

Dầu mè

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ngồng tỏi rửa sạch và cắt thành đoạn nhỏ. Trong một cái bát, ướp thịt với rượu, nước tương, dầu mè, đường , bột bắp và hạt tiêu trắng trong 20 phút.
Ngồng tỏi rửa sạch và cắt thành đoạn nhỏ. Trong một cái bát, ướp thịt với rượu, nước tương, dầu mè, đường , bột bắp và hạt tiêu trắng trong 20 phút. Ngồng tỏi rửa sạch và cắt thành đoạn nhỏ. Trong một cái bát, ướp thịt với rượu, nước tương, dầu mè, đường , bột bắp và hạt tiêu trắng trong 20 phút.

* Bước 2

Trong một chảo, thêm một ít dầu xào thịt lợn ở lửa vừa trong 2 phút. Thêm ngồng tỏi, tỏi băm, gừng băm, ớt thái lát và đậu đen vào đảo đều.
Trong một chảo, thêm một ít dầu xào thịt lợn ở lửa vừa trong 2 phút. Thêm ngồng tỏi, tỏi băm, gừng băm, ớt thái lát và đậu đen vào đảo đều. Trong một chảo, thêm một ít dầu xào thịt lợn ở lửa vừa trong 2 phút. Thêm ngồng tỏi, tỏi băm, gừng băm, ớt thái lát và đậu đen vào đảo đều.

* Bước 3

Thêm một ít nước vào và đun khoảng 2 phút sau đó nêm đường, hạt tiêu trắng, dầu mè và đảo đều.
Thêm một ít nước vào và đun khoảng 2 phút sau đó nêm đường, hạt tiêu trắng, dầu mè và đảo đều.

* Bước 4

Cho thịt xào ra đĩa và dùng nóng. Ngoài ra trong ngồng tỏi còn chứa khá nhiều vitamin C, rất tốt cho các chị em vào mùa hè này đấy.
Cho thịt xào ra đĩa và dùng nóng. Ngoài ra trong ngồng tỏi còn chứa khá nhiều vitamin C, rất tốt cho các chị em vào mùa hè này đấy. Cho thịt xào ra đĩa và dùng nóng. Ngoài ra trong ngồng tỏi còn chứa khá nhiều vitamin C, rất tốt cho các chị em vào mùa hè này đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne