Trang chủ Công Thức Nem - Chả Cách làm gà chiên lá dứa chuẩn vị

Gà Chiên Lá Dứa Chuẩn Vị

Giới thiệu

Đầu bếp :

HANG CAN COOK

Cách làm gà chiên lá dứa chuẩn vị

Nay chúng ta thay đổi chút xíu với những món gà quen thuộc nhé các bạn. Cách làm thì vô cùng đơn giản mà lại rất ngon, thơm mùi lá dứa lạ miệng nữa, Vào bếp nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
500 Gr

Thịt gà

3 Củ

Hành tím

5 Củ

Tỏi

15 Lá

Lá dứa

2 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1/2 Muỗng cà phê

Bột ngọt

2 Muỗng cà phê

Dầu hào

2 Muỗng cà phê

Dầu điều

1 Muỗng cà phê

Nước mắm

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, đĩa, muỗng, máy xay thịt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt thăn gà rửa sạch để ráo, cắt thành miếng vừa ăn khoảng 1 lóng tay (như hình). Hành tỏi băm nhuyễn. Lá dứa rửa sạch và cắt đôi.
Thịt thăn gà rửa sạch để ráo, cắt thành miếng vừa ăn khoảng 1 lóng tay (như hình). Hành tỏi băm nhuyễn. Lá dứa rửa sạch và cắt đôi. Thịt thăn gà rửa sạch để ráo, cắt thành miếng vừa ăn khoảng 1 lóng tay (như hình). Hành tỏi băm nhuyễn. Lá dứa rửa sạch và cắt đôi.

* Bước 2

Cho hết gà vào 1 cái tô lớn, các bạn cho hết những gia vị đã chuẩn bị ở trên vào; nước mắm, dầu điều, dầu hào, bột ngọt, hạt nêm, hành tỏi băm, dùng đũa trộn đều thịt gà, để 15 phút cho gà thấm gia vị.
Cho hết gà vào 1 cái tô lớn, các bạn cho hết những gia vị đã chuẩn bị ở trên vào; nước mắm, dầu điều, dầu hào, bột ngọt, hạt nêm, hành tỏi băm, dùng đũa trộn đều thịt gà, để 15 phút cho gà thấm gia vị. Cho hết gà vào 1 cái tô lớn, các bạn cho hết những gia vị đã chuẩn bị ở trên vào; nước mắm, dầu điều, dầu hào, bột ngọt, hạt nêm, hành tỏi băm, dùng đũa trộn đều thịt gà, để 15 phút cho gà thấm gia vị. Cho hết gà vào 1 cái tô lớn, các bạn cho hết những gia vị đã chuẩn bị ở trên vào; nước mắm, dầu điều, dầu hào, bột ngọt, hạt nêm, hành tỏi băm, dùng đũa trộn đều thịt gà, để 15 phút cho gà thấm gia vị.

* Bước 3

Các bạn sẽ gói gà vào lá dứa nhé, các bạn có thể gói như mình hoặc cuộn đều lá dứa xung quanh gà, tùy vào các bạn thích làm kiểu gì cũng được.
Các bạn sẽ gói gà vào lá dứa nhé, các bạn có thể gói như mình hoặc cuộn đều lá dứa xung quanh gà, tùy vào các bạn thích làm kiểu gì cũng được. Các bạn sẽ gói gà vào lá dứa nhé, các bạn có thể gói như mình hoặc cuộn đều lá dứa xung quanh gà, tùy vào các bạn thích làm kiểu gì cũng được. Các bạn sẽ gói gà vào lá dứa nhé, các bạn có thể gói như mình hoặc cuộn đều lá dứa xung quanh gà, tùy vào các bạn thích làm kiểu gì cũng được.

* Bước 4

Chuẩn bị 1 cái chảo nhiều dầu cho gà vào chiên cho vàng, vớt ra để ráo dầu là được rồi đó bạn. Các bạn để lửa vừa khi chiên nhé! Món này ăn kèm tương ớt hoặc nước mắm tùy các bạn muốn ăn loại nào.
Chuẩn bị 1 cái chảo nhiều dầu cho gà vào chiên cho vàng, vớt ra để ráo dầu là được rồi đó bạn. Các bạn để lửa vừa khi chiên nhé! Món này ăn kèm tương ớt hoặc nước mắm tùy các bạn muốn ăn loại nào. Chuẩn bị 1 cái chảo nhiều dầu cho gà vào chiên cho vàng, vớt ra để ráo dầu là được rồi đó bạn. Các bạn để lửa vừa khi chiên nhé! Món này ăn kèm tương ớt hoặc nước mắm tùy các bạn muốn ăn loại nào. Chuẩn bị 1 cái chảo nhiều dầu cho gà vào chiên cho vàng, vớt ra để ráo dầu là được rồi đó bạn. Các bạn để lửa vừa khi chiên nhé! Món này ăn kèm tương ớt hoặc nước mắm tùy các bạn muốn ăn loại nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne