Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Pudding Custard béo ngậy hấp dẫn cho bé tại nhà

Pudding Custard

Giới thiệu

Đầu bếp :

kamikamiha

Cách làm Pudding Custard béo ngậy hấp dẫn cho bé tại nhà

Bánh pudding custard là món ngon dễ làm, thích hợp dùng tráng miệng sau mỗi bữa cơm hoặc nhâm nhi ăn chơi cùng gia đình trong những lúc rảnh rỗi sẽ rất tuyệt vời. Không cần mất nhiều thời gian là bạn đã có ngay một chiếc bánh pudding custard đậm chất Nhật Bản để ăn cùng gia đình hay bạn bè rồi đấy. Những chiếc bánh pudding mềm mịn, thơm lừng mùi trứng sữa, phủ đều bên trên một lớp sốt caramel màu cánh gián, có vị ngọt thanh, ngon ngất ngây. Chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được hương vị ngon lành này đâu đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
3 Quả

Trứng gà

4.50 Muỗng canh

Đường trắng

1/2 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

1.50 Muỗng canh

Nước

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đập trứng gà cho ra âu lớn, thêm 3 muỗng canh đường, dùng phới lồng đánh cho đến khi trứng và đường tan hoàn toàn. Đặt 4 chén vào nồi lớn, đổ nước vào nồi ngập khoảng 1/3 chén, nấu sôi.
Đập trứng gà cho ra âu lớn, thêm 3 muỗng canh đường, dùng phới lồng đánh cho đến khi trứng và đường tan hoàn toàn. Đặt 4 chén vào nồi lớn, đổ nước vào nồi ngập khoảng 1/3 chén, nấu sôi. Đập trứng gà cho ra âu lớn, thêm 3 muỗng canh đường, dùng phới lồng đánh cho đến khi trứng và đường tan hoàn toàn. Đặt 4 chén vào nồi lớn, đổ nước vào nồi ngập khoảng 1/3 chén, nấu sôi.

* Bước 2

Sau đó thêm 240ml sữa tươi, 1/2 muỗng cà phê tinh chất vani, tiếp tục khuấy đều. Lọc hỗn hợp qua rây rồi đổ hỗn hợp trứng sữa thu được vào 4 chén sứ bằng nhau.
Sau đó thêm 240ml sữa tươi, 1/2 muỗng cà phê tinh chất vani, tiếp tục khuấy đều. Lọc hỗn hợp qua rây rồi đổ hỗn hợp trứng sữa thu được vào 4 chén sứ bằng nhau. Sau đó thêm 240ml sữa tươi, 1/2 muỗng cà phê tinh chất vani, tiếp tục khuấy đều. Lọc hỗn hợp qua rây rồi đổ hỗn hợp trứng sữa thu được vào 4 chén sứ bằng nhau.

* Bước 3

Khi nước trong nồi được đun sôi thì hạ nhỏ lửa xuống, hấp đến khi bánh pudding chín thì lấy ra, để nguội ở nhiệt độ phòng và cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 - 3 giờ cho đông lại.
Khi nước trong nồi được đun sôi thì hạ nhỏ lửa xuống, hấp đến khi bánh pudding chín thì lấy ra, để nguội ở nhiệt độ phòng và cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 - 3 giờ cho đông lại. Khi nước trong nồi được đun sôi thì hạ nhỏ lửa xuống, hấp đến khi bánh pudding chín thì lấy ra, để nguội ở nhiệt độ phòng và cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 - 3 giờ cho đông lại.

* Bước 4

Làm sốt caramel cho bánh pudding: cho 1.5 muỗng canh đường vào nồi có đáy dày, vừa đun và vừa khuấy đều tay cho đến khi đường tan hoàn toàn thì thêm 1.5 muỗng canh nước vào tiếp tục đun đến khi caramel chuyển màu nâu vàng, sệt lại thì tắt bếp.
Làm sốt caramel cho bánh pudding: cho 1.5 muỗng canh đường vào nồi có đáy dày, vừa đun và vừa khuấy đều tay cho đến khi đường tan hoàn toàn thì thêm 1.5 muỗng canh nước vào tiếp tục đun đến khi caramel chuyển màu nâu vàng, sệt lại thì tắt bếp. Làm sốt caramel cho bánh pudding: cho 1.5 muỗng canh đường vào nồi có đáy dày, vừa đun và vừa khuấy đều tay cho đến khi đường tan hoàn toàn thì thêm 1.5 muỗng canh nước vào tiếp tục đun đến khi caramel chuyển màu nâu vàng, sệt lại thì tắt bếp.

* Bước 5

Khi ăn chỉ cần lấy bánh pudding custard ra, rưới caramel lên trên và thưởng thức. Những chiếc bánh pudding mềm mịn, ngọt dịu thơm lừng hương trứng và sữa, phủ đều một lớp caramel mỏng trông khá bắt mắt. Món bánh pudding custard thích hợp dùng làm món ăn chơi hoặc tráng miệng sau mỗi bữa ăn sẽ giúp vị ngon của bữa cơm thêm hoàn mỹ.
Khi ăn chỉ cần lấy bánh pudding custard ra, rưới caramel lên trên và thưởng thức. Những chiếc bánh pudding mềm mịn, ngọt dịu thơm lừng hương trứng và sữa, phủ đều một lớp caramel mỏng trông khá bắt mắt. Món bánh pudding custard thích hợp dùng làm món ăn chơi hoặc tráng miệng sau mỗi bữa ăn sẽ giúp vị ngon của bữa cơm thêm hoàn mỹ.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne