Trang chủ Công Thức Chay Cách làm mì từ bí ngòi

Mì Từ Bí Ngòi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nai Kì

Cách làm mì từ bí ngòi

“Mì sợi” bí ngòi không phải là sợi mì có pha một chút vị bí ngòi, mà là “mì” được hoàn toàn làm từ bí ngòi. Đối với một số người ăn kiêng, món mì, cùng như những món chứa tinh bột khác, đều là những loại thực phẩm cần phải tránh xa. Nếu bạn cũng là một trong những trường hợp này, bạn chắc chắn sẽ thích ý tưởng mì sợi từ bí ngòi này. Đây là một món ăn không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của những người thừa cân, béo phì.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
4 Trái

Bí ngòi

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bí ngòi rửa sạch, bào mỏng. Bạn bắc 1 nồi nước lên bếp, khi nước sôi, cho bí ngòi vào luộc khoảng 1 phút là được. Bí ngòi rất nhanh chín. Sau đó vớt bí ngòi ra, để ráo.
Bí ngòi rửa sạch, bào mỏng. Bạn bắc 1 nồi nước lên bếp, khi nước sôi, cho bí ngòi vào luộc khoảng 1 phút là được. Bí ngòi rất nhanh chín. Sau đó vớt bí ngòi ra, để ráo. Bí ngòi rửa sạch, bào mỏng. Bạn bắc 1 nồi nước lên bếp, khi nước sôi, cho bí ngòi vào luộc khoảng 1 phút là được. Bí ngòi rất nhanh chín. Sau đó vớt bí ngòi ra, để ráo. Bí ngòi rửa sạch, bào mỏng. Bạn bắc 1 nồi nước lên bếp, khi nước sôi, cho bí ngòi vào luộc khoảng 1 phút là được. Bí ngòi rất nhanh chín. Sau đó vớt bí ngòi ra, để ráo.

* Bước 2

Vậy là hoàn thành rồi. Bạn chỉ cần dành thêm 15 phút xào nấu nữa là bạn sẽ có ngay những món ăn thú vị như spaghetti, pasta bổ dưỡng sẵn sàng trên bàn ăn đấy.
Vậy là hoàn thành rồi. Bạn chỉ cần dành thêm 15 phút xào nấu nữa là bạn sẽ có ngay những món ăn thú vị như spaghetti, pasta bổ dưỡng sẵn sàng trên bàn ăn đấy. Vậy là hoàn thành rồi. Bạn chỉ cần dành thêm 15 phút xào nấu nữa là bạn sẽ có ngay những món ăn thú vị như spaghetti, pasta bổ dưỡng sẵn sàng trên bàn ăn đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne