Trang chủ Công Thức Salad Cách làm salad gà béo ngon

Salad Gà Béo Ngon

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phương Oanh

Cách làm salad gà béo ngon

Đơn giản nhưng lại vô cùng ngon miệng, sẽ là một món salad chóng ngán cho các bạn nữ. Không quá mới lạ như rất đơn giản để làm nhỉ, hãy cùng trổ tài với Cooky ngay nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Ức gà

10 Trái

Cà chua bi

100 Gr

Xà lách

1 Củ

Hành tím

1 Muỗng cà phê

Gừng băm

1/3 Muỗng cà phê

Muối

1/3 Muỗng cà phê

Tiêu

1/3 Muỗng cà phê

Ớt bột

1 Muỗng canh

Sữa chua

1 Muỗng canh

Sốt Mayonnaise

1 Muỗng cà phê

Nước cốt chanh

1 Muỗng cà phê

Dầu olive

1 Muỗng cà phê

Mù tạt

2 Nhánh

Ngò rí

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ức gà rửa sạch, để ráo rồi ướp với một ít tiêu đen, ít muối, ớt bột và 1 muỗng gừng băm nhuyễn, dùng tay trộn đều gia vị vào miếng gà và ướp trong vòng 15 phút.
Ức gà rửa sạch, để ráo rồi ướp với một ít tiêu đen, ít muối, ớt bột và 1 muỗng gừng băm nhuyễn, dùng tay trộn đều gia vị vào miếng gà và ướp trong vòng 15 phút. Ức gà rửa sạch, để ráo rồi ướp với một ít tiêu đen, ít muối, ớt bột và 1 muỗng gừng băm nhuyễn, dùng tay trộn đều gia vị vào miếng gà và ướp trong vòng 15 phút.

* Bước 2

Dùng một cái tô lớn lần lượt cho sốt mayonnaise và yogurt vào, tiếp theo thêm một ít nước cốt chanh, 1 muỗng cà phê dầu olive, 1 muỗng cà phê mustard, 1 ít ngò băm rồi trộn đều hỗn hợp lại với nhau.
Dùng một cái tô lớn lần lượt cho sốt mayonnaise và yogurt vào, tiếp theo thêm một ít nước cốt chanh, 1 muỗng cà phê dầu olive, 1 muỗng cà phê mustard, 1 ít ngò băm rồi trộn đều hỗn hợp lại với nhau. Dùng một cái tô lớn lần lượt cho sốt mayonnaise và yogurt vào, tiếp theo thêm một ít nước cốt chanh, 1 muỗng cà phê dầu olive, 1 muỗng cà phê mustard, 1 ít ngò băm rồi trộn đều hỗn hợp lại với nhau.

* Bước 3

Bắc một chảo lên bếp, cho vào ít dầu olive rồi cho thịt gà vào áp chảo, nấu ở lửa nhỏ tới khi gà vàng hai mặt và chín đều thì được, lấy miếng thịt ra khỏi chảo và cắt thành lát mỏng.
Bắc một chảo lên bếp, cho vào ít dầu olive rồi cho thịt gà vào áp chảo, nấu ở lửa nhỏ tới khi gà vàng hai mặt và chín đều thì được, lấy miếng thịt ra khỏi chảo và cắt thành lát mỏng. Bắc một chảo lên bếp, cho vào ít dầu olive rồi cho thịt gà vào áp chảo, nấu ở lửa nhỏ tới khi gà vàng hai mặt và chín đều thì được, lấy miếng thịt ra khỏi chảo và cắt thành lát mỏng.

* Bước 4

Cho hỗn hợp rau gồm: Hành tím Ấn Độ cắt nhỏ, xà lách, cà chua bi bổ đôi rồi trộn hồn hợp rau lại với nhau.
Cho hỗn hợp rau gồm: Hành tím Ấn Độ cắt nhỏ, xà lách, cà chua bi bổ đôi rồi trộn hồn hợp rau lại với nhau. Cho hỗn hợp rau gồm: Hành tím Ấn Độ cắt nhỏ, xà lách, cà chua bi bổ đôi rồi trộn hồn hợp rau lại với nhau.

* Bước 5

Cho hỗn hợp rau và gà đã chuẩn bị vào hỗn hợp nước sốt và trộn đều tất cả lại với nhau, sau đó thì cho ra dĩa và thưởng thức ngay nhé.
Cho hỗn hợp rau và gà đã chuẩn bị vào hỗn hợp nước sốt và trộn đều tất cả lại với nhau, sau đó thì cho ra dĩa và thưởng thức ngay nhé. Cho hỗn hợp rau và gà đã chuẩn bị vào hỗn hợp nước sốt và trộn đều tất cả lại với nhau, sau đó thì cho ra dĩa và thưởng thức ngay nhé. Cho hỗn hợp rau và gà đã chuẩn bị vào hỗn hợp nước sốt và trộn đều tất cả lại với nhau, sau đó thì cho ra dĩa và thưởng thức ngay nhé. Cho hỗn hợp rau và gà đã chuẩn bị vào hỗn hợp nước sốt và trộn đều tất cả lại với nhau, sau đó thì cho ra dĩa và thưởng thức ngay nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne