Trang chủ Công Thức Salad Cách làm salad măng tây hạt điều

Salad Măng Tây Hạt Điều

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Cường

Cách làm salad măng tây hạt điều

Măng tây là thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe. Có nhiều cách để chế biến món ăn ngon với măng tây. Sau đây là gợi ý món Salad măng tây hạt điều đơn giản cho chị em tham khảo nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
200 Gr

Măng tây

3 Muỗng canh

Dầu ăn

4 Gr

Muối

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun nóng 2 muỗng canh dầu ăn, cho hạt điều vào rang cho hạt điều chín vàng và giòn thơm thì vớt ra để riêng. Tận dùng dầu còn dư trong chảo, thêm 3g hoa tiêu vào đun cho dậu mùi thơm rồi vớt bỏ tiêu.
Đun nóng 2 muỗng canh dầu ăn, cho hạt điều vào rang cho hạt điều chín vàng và giòn thơm thì vớt ra để riêng. Tận dùng dầu còn dư trong chảo, thêm 3g hoa tiêu vào đun cho dậu mùi thơm rồi vớt bỏ tiêu. Đun nóng 2 muỗng canh dầu ăn, cho hạt điều vào rang cho hạt điều chín vàng và giòn thơm thì vớt ra để riêng. Tận dùng dầu còn dư trong chảo, thêm 3g hoa tiêu vào đun cho dậu mùi thơm rồi vớt bỏ tiêu.

* Bước 2

Măng tây rửa sạch, cắt lát chéo. Đun sôi nồi nước với 2g muối và 1 muỗng canh dầu. Thêm măng tây và đun sôi cho măng tây chín thì vớt măng ra tô.
Măng tây rửa sạch, cắt lát chéo. Đun sôi nồi nước với 2g muối và 1 muỗng canh dầu. Thêm măng tây và đun sôi cho măng tây chín thì vớt măng ra tô. Măng tây rửa sạch, cắt lát chéo. Đun sôi nồi nước với 2g muối và 1 muỗng canh dầu. Thêm măng tây và đun sôi cho măng tây chín thì vớt măng ra tô.

* Bước 3

Cho hạt điều vào tô măng tây, thêm 1-2g muối, dầu tiêu, trộn đều lên là có thể dùng. Salad măng tây hạt điều với măng tây chín giòn mát, hạt điều béo bùi, thơm hương đặc trưng thích hợp làm món ăn chay ngon miệng cho cả nhà.
Cho hạt điều vào tô măng tây, thêm 1-2g muối, dầu tiêu, trộn đều lên là có thể dùng. Salad măng tây hạt điều với măng tây chín giòn mát, hạt điều béo bùi, thơm hương đặc trưng thích hợp làm món ăn chay ngon miệng cho cả nhà. Cho hạt điều vào tô măng tây, thêm 1-2g muối, dầu tiêu, trộn đều lên là có thể dùng. Salad măng tây hạt điều với măng tây chín giòn mát, hạt điều béo bùi, thơm hương đặc trưng thích hợp làm món ăn chay ngon miệng cho cả nhà.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne