Trang chủ Công Thức Canh Cách làm Súp Đậu Hũ Trứng Chiên Hàu giàu dinh dưỡng cho trẻ

Súp Đậu Hũ Trứng Chiên Hàu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Đan Thanh

Cách làm Súp Đậu Hũ Trứng Chiên Hàu giàu dinh dưỡng cho trẻ

Súp đậu hũ trứng chiên hàu là món ăn ngon, thanh đạm thích hợp dùng chống ngán hiệu quả cho các món ăn nhiều dầu mỡ. Đậu hũ trắng mềm mịn, béo thơm, trứng chiên bùi bùi, thịt hàu dai ngọt, rất ngon miệng. Không quá khó để bạn có thể chuẩn bị cho gia đình món ăn ngon lành cành đào này nhé. Chỉ cần thao tác chưa đến 30 phút chế biến là món súp đậu hũ trứng chiên hàu đã sẵn sàng bày biện ra mâm cơm gia đình rồi đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Quả

Trứng gà

1 Củ

Hành tím

2 Nhánh

Hành lá

1 Muỗng cà phê

Rượu trắng

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ngâm thịt hàu vào nước để rã đông nếu có, giũ ráo nước rồi cho vào tô. Đập 1 quả trứng gà cho thêm vào tô hàu, dùng đũa đánh tan trứng ra nhé. Rửa sạch đậu hũ trắng, cắt thành những khối nhỏ.
Ngâm thịt hàu vào nước để rã đông nếu có, giũ ráo nước rồi cho vào tô. Đập 1 quả trứng gà cho thêm vào tô hàu, dùng đũa đánh tan trứng ra nhé. Rửa sạch đậu hũ trắng, cắt thành những khối nhỏ.

* Bước 2

Đun nóng 10ml dầu ăn trong chảo chống dính sâu lòng, cho trứng và hào vào chiên, dàn mỏng. Chiên trứng ở lửa vừa cho chín đều 2 mặt. Cho tiếp hành tím và hành lá cắt nhỏ vào đảo đều.
Đun nóng 10ml dầu ăn trong chảo chống dính sâu lòng, cho trứng và hào vào chiên, dàn mỏng. Chiên trứng ở lửa vừa cho chín đều 2 mặt. Cho tiếp hành tím và hành lá cắt nhỏ vào đảo đều. Đun nóng 10ml dầu ăn trong chảo chống dính sâu lòng, cho trứng và hào vào chiên, dàn mỏng. Chiên trứng ở lửa vừa cho chín đều 2 mặt. Cho tiếp hành tím và hành lá cắt nhỏ vào đảo đều.

* Bước 3

Sau đó thêm đậu hũ trắng đã cắt nhỏ vào, đổ vào nước xâm xấm mặt, nêm vào ít muối và tiêu xay cho vừa miệng, đun sôi khoảng 5 phút thì tắt bếp.
Sau đó thêm đậu hũ trắng đã cắt nhỏ vào, đổ vào nước xâm xấm mặt, nêm vào ít muối và tiêu xay cho vừa miệng, đun sôi khoảng 5 phút thì tắt bếp. Sau đó thêm đậu hũ trắng đã cắt nhỏ vào, đổ vào nước xâm xấm mặt, nêm vào ít muối và tiêu xay cho vừa miệng, đun sôi khoảng 5 phút thì tắt bếp.

* Bước 4

Múc súp đậu hũ trứng chiên hàu ra tô và dùng nóng với cơm. Món súp đậu hũ trứng chiên hàu lạ miệng, cách chế biến rất mới mẻ, hứa hẹn giúp thay đổi vị thành công cho bữa cơm gia đình thêm ngon miệng nhé.
Múc súp đậu hũ trứng chiên hàu ra tô và dùng nóng với cơm. Món súp đậu hũ trứng chiên hàu lạ miệng, cách chế biến rất mới mẻ, hứa hẹn giúp thay đổi vị thành công cho bữa cơm gia đình thêm ngon miệng nhé. Múc súp đậu hũ trứng chiên hàu ra tô và dùng nóng với cơm. Món súp đậu hũ trứng chiên hàu lạ miệng, cách chế biến rất mới mẻ, hứa hẹn giúp thay đổi vị thành công cho bữa cơm gia đình thêm ngon miệng nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne