Trang chủ Công Thức Snacks Cách làm Chuối Chiên Giòn Vị Tỏi giòn tan hấp dẫn

Chuối Chiên Giòn Vị Tỏi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pặc Chơn Dôn

Cách làm Chuối Chiên Giòn Vị Tỏi giòn tan hấp dẫn

Chuối chiên giòn vị tỏi thơm lừng là món ăn vặt tuyệt hảo cho cả nhà vào những ngày cuối tuần. Món ăn càng thêm hấp dẫn khi dùng chuối xanh thay cho chuối đã chín mềm, như vậy sẽ có vị ngọt thanh, bùi bùi, khi chiên cũng dễ giòn hơn. Rắc thêm chút bột tỏi càng làm tăng thêm hương vị. Đừng ngại thử làm ngay nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Lột vỏ chuối xanh, cắt chuối thành từng khúc vừa ăn, mỗi khúc khoảng 1cm.
Lột vỏ chuối xanh, cắt chuối thành từng khúc vừa ăn, mỗi khúc khoảng 1cm. Lột vỏ chuối xanh, cắt chuối thành từng khúc vừa ăn, mỗi khúc khoảng 1cm.

* Bước 2

Đun nóng chảo dầu, cho chuối vào chiên từ 3 - 5 phút đến khi chuối chiên chuyển sang màu vàng nâu thì vớt ra cho ráo dầu. Dùng muỗng ép cho chuối dẹp xuống rồi thả lại vào chảo dầu nóng chiên thêm 2 - 3 phút thì vớt ra. Rắc bột tỏi lên chuối là hoàn thành.
Đun nóng chảo dầu, cho chuối vào chiên từ 3 - 5 phút đến khi chuối chiên chuyển sang màu vàng nâu thì vớt ra cho ráo dầu. Dùng muỗng ép cho chuối dẹp xuống rồi thả lại vào chảo dầu nóng chiên thêm 2 - 3 phút thì vớt ra. Rắc bột tỏi lên chuối là hoàn thành. Đun nóng chảo dầu, cho chuối vào chiên từ 3 - 5 phút đến khi chuối chiên chuyển sang màu vàng nâu thì vớt ra cho ráo dầu. Dùng muỗng ép cho chuối dẹp xuống rồi thả lại vào chảo dầu nóng chiên thêm 2 - 3 phút thì vớt ra. Rắc bột tỏi lên chuối là hoàn thành.

* Bước 3

Chuối chiên giòn vị tỏi đã hoàn thành chỉ trong một ít phút. Với độ giòn tan, ngọt thanh xen lẫn chút chát nhẹ và bột tỏi thơm lừng đảm bảo là món ăn vặt hấp dẫn, tuyệt hảo cho cả nhà. Thử ngay cách làm chuối chiên này nhé.
Chuối chiên giòn vị tỏi đã hoàn thành chỉ trong một ít phút. Với độ giòn tan, ngọt thanh xen lẫn chút chát nhẹ và bột tỏi thơm lừng đảm bảo là món ăn vặt hấp dẫn, tuyệt hảo cho cả nhà. Thử ngay cách làm chuối chiên này nhé. Chuối chiên giòn vị tỏi đã hoàn thành chỉ trong một ít phút. Với độ giòn tan, ngọt thanh xen lẫn chút chát nhẹ và bột tỏi thơm lừng đảm bảo là món ăn vặt hấp dẫn, tuyệt hảo cho cả nhà. Thử ngay cách làm chuối chiên này nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne