Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm Bacon Cuộn Sandwich Phô Mai Chiên béo ngậy

Bacon Cuộn Sandwich Phô Mai Chiên

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pặc Chơn Dôn

Cách làm Bacon Cuộn Sandwich Phô Mai Chiên béo ngậy

Bacon cuộn sandwich phô mai chiên với công thức từ Thái khá lạ miệng và ngon, rất thích hợp để làm món ăn sáng hay ăn vặt đều tuyệt hết đó. Chính sự hài hòa giữa vị mằn mặn của thịt xông khói bọc bên ngoài, hòa cùng phô mai béo ngậy bên trong tạo cảm giác ngon mà không ngán. Cách mẹ cũng có thể làm cho bé nhà mình thưởng thức nữa đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt bỏ phần rìa màu nâu của bánh mì sandwich. Chuẩn bị thịt xông khói, phô mai hai loại gồm: Mozzarella, Cheddar.
Cắt bỏ phần rìa màu nâu của bánh mì sandwich. Chuẩn bị thịt xông khói, phô mai hai loại gồm: Mozzarella, Cheddar.

* Bước 2

Đặt một miếng bánh mì sandwich đã cắt lên mặt phẳng, tiếp đó đến một miếng phô mai lá Mozzarella lên, rồi đến 1 lát phô mai Cheddar. Đặt thêm một lát bánh mì sandwich đậy lại.
Đặt một miếng bánh mì sandwich đã cắt lên mặt phẳng, tiếp đó đến một miếng phô mai lá Mozzarella lên, rồi đến 1 lát phô mai Cheddar. Đặt thêm một lát bánh mì sandwich đậy lại. Đặt một miếng bánh mì sandwich đã cắt lên mặt phẳng, tiếp đó đến một miếng phô mai lá Mozzarella lên, rồi đến 1 lát phô mai Cheddar. Đặt thêm một lát bánh mì sandwich đậy lại.

* Bước 3

Lấy thịt xông khói quấn đều khắp miếng sandwich kẹp, không để hở phần bánh mì. Đun nóng chảo, cho bacon cuộn sandwich vào chảo, chiên chín giòn tất cả các mặt là xong. Làm như vậy đến khi hết nguyên liệu chuẩn bị nhé.
Lấy thịt xông khói quấn đều khắp miếng sandwich kẹp, không để hở phần bánh mì. Đun nóng chảo, cho bacon cuộn sandwich vào chảo, chiên chín giòn tất cả các mặt là xong. Làm như vậy đến khi hết nguyên liệu chuẩn bị nhé. Lấy thịt xông khói quấn đều khắp miếng sandwich kẹp, không để hở phần bánh mì. Đun nóng chảo, cho bacon cuộn sandwich vào chảo, chiên chín giòn tất cả các mặt là xong. Làm như vậy đến khi hết nguyên liệu chuẩn bị nhé.

* Bước 4

Khi ăn bacon cuộn sandwich phô mai chiên, bạn cắt ra làm đôi hoặc cắt xéo và thưởng thức hương vị phô mai tan chảy, béo ngậy tràn ra kèm lớp vỏ thịt mằn mặn, giòn rụm. Còn chờ gì nữa mà chúng ta không thử làm xem nào.
Khi ăn bacon cuộn sandwich phô mai chiên, bạn cắt ra làm đôi hoặc cắt xéo và thưởng thức hương vị phô mai tan chảy, béo ngậy tràn ra kèm lớp vỏ thịt mằn mặn, giòn rụm. Còn chờ gì nữa mà chúng ta không thử làm xem nào. Khi ăn bacon cuộn sandwich phô mai chiên, bạn cắt ra làm đôi hoặc cắt xéo và thưởng thức hương vị phô mai tan chảy, béo ngậy tràn ra kèm lớp vỏ thịt mằn mặn, giòn rụm. Còn chờ gì nữa mà chúng ta không thử làm xem nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne