Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh Cuộn Xúc Xích Nướng siêu hấp dẫn tại nhà

Bánh Cuộn Xúc Xích Nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phuong Nhu

Cách làm Bánh Cuộn Xúc Xích Nướng siêu hấp dẫn tại nhà

Bánh cuộn xúc xích nướng là món ngon bữa sáng tiện lợi và đồng thời cũng là món ăn vặt siêu hấp dẫn. Cách làm bánh cuộn xúc xích nướng rất đơn giản, chỉ trong khoảng 30 phút là món ăn đã hoàn tất rồi. Làm ngay 1 mẻ bánh cuộn xúc xích nướng cho cả nhà ăn cùng thưởng thức hôm nay bạn nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Quả

Trứng gà

2 Muỗng canh

Mè trắng

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Lấy bột bánh ngàn lớp và xúc xích ra để sẵn. Đập trứng vào chén, tách lòng đỏ và lòng trắng ra làm 2 phần riêng biệt.
Lấy bột bánh ngàn lớp và xúc xích ra để sẵn. Đập trứng vào chén, tách lòng đỏ và lòng trắng ra làm 2 phần riêng biệt.

* Bước 2

Cho 1 ít lòng đỏ trứng trộn vào cùng lòng trắng. Dùng cọ phết 1 lớp lên mặt bột. Cắt bột ngàn lớp thành từng phần có độ dài bằng xúc xích. Lột vỏ xúc xích rồi cuộn tròn lại
Cho 1 ít lòng đỏ trứng trộn vào cùng lòng trắng. Dùng cọ phết 1 lớp lên mặt bột. Cắt bột ngàn lớp thành từng phần có độ dài bằng xúc xích. Lột vỏ xúc xích rồi cuộn tròn lại Cho 1 ít lòng đỏ trứng trộn vào cùng lòng trắng. Dùng cọ phết 1 lớp lên mặt bột. Cắt bột ngàn lớp thành từng phần có độ dài bằng xúc xích. Lột vỏ xúc xích rồi cuộn tròn lại

* Bước 3

Cắt các cuộn bánh xúc xích thành những khúc đều nhau, dày khoảng 3 - 4cm. Phết lòng đỏ trứng và rắc lên lớp ngoài bột 1 ít mè trắng.
Cắt các cuộn bánh xúc xích thành những khúc đều nhau, dày khoảng 3 - 4cm. Phết lòng đỏ trứng và rắc lên lớp ngoài bột 1 ít mè trắng. Cắt các cuộn bánh xúc xích thành những khúc đều nhau, dày khoảng 3 - 4cm. Phết lòng đỏ trứng và rắc lên lớp ngoài bột 1 ít mè trắng.

* Bước 4

Làm nóng lò ở 180 độ C. Trải giấy nến lên mặt khay và xếp bánh vào rồi cho vào lò. Nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong vòng 20 phút. Khi thấy bột nở phồng, xốp vàng tức là bánh cuộn xúc xích nướng đã chín.
Làm nóng lò ở 180 độ C. Trải giấy nến lên mặt khay và xếp bánh vào rồi cho vào lò. Nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong vòng 20 phút. Khi thấy bột nở phồng, xốp vàng tức là bánh cuộn xúc xích nướng đã chín.

* Bước 5

Cho bánh cuộn xúc xích nướng ra đĩa và dùng ngay khi nóng. Bánh cuộn xúc xích nướng có thể biến tấu cho ngon hơn bằng cách thêm các nguyên liệu khác như trứng muối, lạp xưởng,... Chúc bạn thành công với món bánh cuộn xúc xích nướng và ăn ngon miệng nhé!
Cho bánh cuộn xúc xích nướng ra đĩa và dùng ngay khi nóng. Bánh cuộn xúc xích nướng có thể biến tấu cho ngon hơn bằng cách thêm các nguyên liệu khác như trứng muối, lạp xưởng,... Chúc bạn thành công với món bánh cuộn xúc xích nướng và ăn ngon miệng nhé! Cho bánh cuộn xúc xích nướng ra đĩa và dùng ngay khi nóng. Bánh cuộn xúc xích nướng có thể biến tấu cho ngon hơn bằng cách thêm các nguyên liệu khác như trứng muối, lạp xưởng,... Chúc bạn thành công với món bánh cuộn xúc xích nướng và ăn ngon miệng nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne