Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách Làm Milo Dằm Trân Châu Đen, Đơn Giản Tại Nhà

Milo Dằm Trân Châu Đen

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hinata

Cách Làm Milo Dằm Trân Châu Đen, Đơn Giản Tại Nhà

Milo dầm vốn đã là thức uống quen thuộc đối với giới trẻ Sài Gòn trong một thời gian dài. Gần đây, món thức uống "quốc dân" này bỗng trở nên hot hơn hẳn khi kết hợp với trân châu đường đen. Cùng vào bếp với mình làm món ăn vặt nhâm nhi hot này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
150 Gr

Đá bào

1/2 Gr

Muối

10 Viên

Chocolate

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu, đun nước sôi cho trân châu chưa chín vào luộc trong 15 phút, ủ trong 15 phút. Sau đó xối nước lạnh.
Chuẩn bị nguyên liệu, đun nước sôi cho trân châu chưa chín vào luộc trong 15 phút, ủ trong 15 phút. Sau đó xối nước lạnh. Chuẩn bị nguyên liệu, đun nước sôi cho trân châu chưa chín vào luộc trong 15 phút, ủ trong 15 phút. Sau đó xối nước lạnh.

* Bước 2

Dùng phương pháp nấu cách thủy đun 50ml sữa tươi, chờ sữa nóng cho 20g bột ca cao vào khuấy tan. Cách thủy khoảng 5 phút nữa.
Dùng phương pháp nấu cách thủy đun 50ml sữa tươi, chờ sữa nóng cho 20g bột ca cao vào khuấy tan. Cách thủy khoảng 5 phút nữa. Dùng phương pháp nấu cách thủy đun 50ml sữa tươi, chờ sữa nóng cho 20g bột ca cao vào khuấy tan. Cách thủy khoảng 5 phút nữa.

* Bước 3

Tiếp theo, cho thêm vào hỗn hợp trên 40ml sữa đặc, 50ml sữa kem béo richs và 0.5g muối vào khuấy đều.
Tiếp theo, cho thêm vào hỗn hợp trên 40ml sữa đặc, 50ml sữa kem béo richs và 0.5g muối vào khuấy đều. Tiếp theo, cho thêm vào hỗn hợp trên 40ml sữa đặc, 50ml sữa kem béo richs và 0.5g muối vào khuấy đều. Tiếp theo, cho thêm vào hỗn hợp trên 40ml sữa đặc, 50ml sữa kem béo richs và 0.5g muối vào khuấy đều.

* Bước 4

Xay nhuyễn đá và cho vào ly. Rưới sốt milo lên bề mặt đá và topping lên trên bề mặt. Vậy là bạn đã có một ly milo dầm trân châu hấp dẫn rồi đấy!
Xay nhuyễn đá và cho vào ly. Rưới sốt milo lên bề mặt đá và topping lên trên bề mặt. Vậy là bạn đã có một ly milo dầm trân châu hấp dẫn rồi đấy! Xay nhuyễn đá và cho vào ly. Rưới sốt milo lên bề mặt đá và topping lên trên bề mặt. Vậy là bạn đã có một ly milo dầm trân châu hấp dẫn rồi đấy! Xay nhuyễn đá và cho vào ly. Rưới sốt milo lên bề mặt đá và topping lên trên bề mặt. Vậy là bạn đã có một ly milo dầm trân châu hấp dẫn rồi đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne