Trang chủ Công Thức Tai Heo Ngũ Vị Cách Làm Tai Heo Ngũ Vị | Dai Giòn

Tai Heo Ngũ Vị

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Hồng Vân

Cách Làm Tai Heo Ngũ Vị | Dai Giòn

Tai heo ngũ vị là món ăn khá nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon của ngũ vị kết hợp với độ dai, giòn của tai heo.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Tai heo làm sạch, cuộn từ trong ra ngoài và lấy dây buộc chặt.
Tai heo làm sạch, cuộn từ trong ra ngoài và lấy dây buộc chặt. Tai heo làm sạch, cuộn từ trong ra ngoài và lấy dây buộc chặt. Tai heo làm sạch, cuộn từ trong ra ngoài và lấy dây buộc chặt.

* Bước 2

Cho khoảng 1 lít nước lạnh vào nồi cùng rượu, sả, gừng đun sôi.
Cho khoảng 1 lít nước lạnh vào nồi cùng rượu, sả, gừng đun sôi.

* Bước 3

Cho tai heo đã cuộn vào luộc khoảng 10 phút rồi vớt ra rửa lại với nước lạnh.
Cho tai heo đã cuộn vào luộc khoảng 10 phút rồi vớt ra rửa lại với nước lạnh. Cho tai heo đã cuộn vào luộc khoảng 10 phút rồi vớt ra rửa lại với nước lạnh.

* Bước 4

Xếp hành lá vào đáy nồi, cho tai heo vào và các loại gia vị đã có. Thêm nước dừa. Đun nhỏ lửa. Đun đến khi tai heo có màu cánh gián là được. Gắp tai heo ra để nguội hoặc đưa vào ngăn mát tủ lạnh như vậy khi thái miếng không bị bung.
Xếp hành lá vào đáy nồi, cho tai heo vào và các loại gia vị đã có. Thêm nước dừa. Đun nhỏ lửa. Đun đến khi tai heo có màu cánh gián là được. Gắp tai heo ra để nguội hoặc đưa vào ngăn mát tủ lạnh như vậy khi thái miếng không bị bung. Xếp hành lá vào đáy nồi, cho tai heo vào và các loại gia vị đã có. Thêm nước dừa. Đun nhỏ lửa. Đun đến khi tai heo có màu cánh gián là được. Gắp tai heo ra để nguội hoặc đưa vào ngăn mát tủ lạnh như vậy khi thái miếng không bị bung.

* Bước 5

Thái tai heo và trình bày ra đĩa thêm dưa chuột, xà lách để ăn kèm.Quá đơn giản phải không nào! Chúc các bạn thành công!
Thái tai heo và trình bày ra đĩa thêm dưa chuột, xà lách để ăn kèm.Quá đơn giản phải không nào! Chúc các bạn thành công! Thái tai heo và trình bày ra đĩa thêm dưa chuột, xà lách để ăn kèm.Quá đơn giản phải không nào! Chúc các bạn thành công!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne