Trang chủ Món ăn Mì ý sốt kem cheese

Mì ý sốt kem cheese

Giới thiệu

Đầu bếp :

DiepngocNguyen

Mì ý sốt kem cheese

Mì Spaghetti hòa quyện với phô mai béo ngậy, thịt gà ướp Shio koji đậm đà chắc chắn đem lại cảm giác tuyệt vời khó quên cho những ai một lần thưởng thức 😉😋

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Gà rửa sạch, lọc bỏ mỡ, cắt miếng vừa ăn. Cho gà vào tô + Shio-koji trộn đều cho thấm gia vị (hoặc 1/3 mcf muối). Bọc màng thực phẩm cho vào tủ lạnh ướp 30 phút. - Bông cải rửa sạch tách nhỏ. - Cà rốt cắt khoanh mỏng tỉa hoa. Nấm cắt gốc rửa sạch. - Phô mai cắt nhỏ cho vào âu cùng lòng đỏ trứng và 1/2 sữa tươi. Mix đều.
Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1

* Bước 2

Bắc 1 nồi nước lên bếp và đun sôi, sau đó thêm chút muối và thả mì vào, luộc mì 8-12 phút cho đến khi mì chín mềm. Đổ mỳ ra rổ cho ráo nước, không xả nước lạnh. - Luộc cà rốt, rồi chần bông cải cho chín.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Đun nóng một ít dầu ô liu trong chảo, cho gà vào áp chảo vàng đều. Lưu ý lửa vừa. - Khi gà chín vàng, cho Ryo vào đảo, xóc chảo, đun cho cồn bay hơi (bước này chủ yếu là khử mùi gà) Sau đó cho 1/2 sữa còn lại vào nấu cho gà chín kỹ. Nêm Knor + muối + ít tiêu xay. Đun đến khi sốt sữa trong chảo cạn bớt 1/3 thì cho bông cải, cà rốt, nấm vào đảo và lắc chảo cho thấm gia vị.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

* Bước 4

Cho mì vào xào cùng. Dùng sạn đảo cho hỗn hợp hòa quyện. Đổ hết âu phô mai, sữa trứng vào chảo và trộn đều đến khi sợi mì ngấm sốt, săn bóng. Phô mai chảy ra quyện đều với mì là hoàn tất.
Ảnh Bước 4

* Bước 5

Chỉ với vài bước đơn giản và nhanh chóng là đã có món mi Ý gà sốt phô mai thơm ngon, béo ngậy đãi cả gia đình. Lưu lại để Tết trổ tài nhé cả nhà !!
Ảnh Bước 5

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne