Trang chủ bún Bún chả cá thìa là

Bún chả cá thìa là

Giới thiệu

Đầu bếp :

Minh

Bún chả cá thìa là

#HappybirthdayCookpad #GlobalApron2024 Quay ngược lại dòng thời gian đúng vào tháng 3 của 5 năm trước tôi đã tham gia Cookpad một cách thật tình cờ khi đọc trên email. Hôm nay để nhớ lại món đầu tiên tôi nấu là Bún chả cá thìa là và cũng để tặng cho Sinh Nhật thứ 9 của Cookpad, tôi sẽ nấu lại và thay đổi chút ít như hầm sườn tôi sẽ thay bằng thịt gà cho có phần nấu được mau hơn. Từ ngày tham gia vào Cookpad và qua nhiều chặng thi đua, tay nghề của tôi cảm thấy được nâng cấp hơn, tạo nhiều món ăn hấp dẫn và làm cho gia đình được thay đổi nhiều món ăn hằng ngày thêm nữa căn bếp lúc nào cũng được lửa hồng ấm áp, gian phòng ăn vang tiếng khen của mọi người khi thưởng thức món ngon vật lạ.! Bây giờ xin mời mọi người hãy vào bếp cùng nấu món “ Chả cá thìa là “ của người dân Đà Nẵng nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 peoples

Thời gian nấu :

1h
200 gr

chả cá

300 gr

thịt gà

3 trái

cà chua

5 cọng

măng tây

1 bó

thìa là

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị rửa sạch các rau củ để khô và cắt cho vừa ăn. Thịt gà rửa rồi chặt miếng, cho vào nồi hầm chung với củ cải, pumpkin và thêm 1 lon chicken broth. Sôi vớt bọt và khi thấy pumpkin mềm thì vớt ra. Cá thác mua đông lạnh về quết cho nhuyễn rồi trộn chung thìa là, 1 tsp bột nêm.
Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1

* Bước 2

Cá thác lác đã hoà quyện đều cho tý dầu vào chảo dàn từng miếng mỏng chiên vàng mặt. Cà chua cắt lát múi cam, măng tây cắt khúc,đậu chiên cắt miếng vuông. Khi nước lèo sôi, nêm nếm cho vừa miệng. Đoạn thả cà, măng tây, đậu hủ và nấm vào.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Đã hoàn tất, cho bún ra tô, chan nước dùng và các thứ rau củ, thịt gà, và chả cá ăn kèm cùng rau. Xem thêm bài “ bún chả cá thìa là”
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne