Trang chủ Công Thức Thịt kho củ cải đậu hũ Cách làm Thịt Kho Củ Cải Đậu Hũ đậm vị hao cơm cho cả nhà

Thịt Kho Củ Cải Đậu Hũ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thiên Khải

Cách làm Thịt Kho Củ Cải Đậu Hũ đậm vị hao cơm cho cả nhà

Món ăn được kết hợp từ những nguyên liệu quen thuộc hằng ngày hẳn sẽ đem đến cho gia đình bạn một bữa ngon miệng. Đó chính là món thịt kho củ cải đậu hũ!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Củ

Hành tím

1 Cây

Hành lá

1 Muỗng cà phê

Nước màu

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

100 ml

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu hũ rửa sạch cắt miếng vừa ăn, thấm khô đậu hũ sau đó chiên cho đậu chín vàng đều thì cho ra đĩa. Củ cải gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn.
Đậu hũ rửa sạch cắt miếng vừa ăn, thấm khô đậu hũ sau đó chiên cho đậu chín vàng đều thì cho ra đĩa. Củ cải gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn. Đậu hũ rửa sạch cắt miếng vừa ăn, thấm khô đậu hũ sau đó chiên cho đậu chín vàng đều thì cho ra đĩa. Củ cải gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn.

* Bước 2

Thịt rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Đun sôi một nồi nước, cho thịt vào đun sôi khoảng 2 phút sau đó vớt thịt ra rửa lại cho sạch. Cho 2 muỗng canh dầu ăn vào nồi, thêm hành tím vào xào thơm, tiếp đó cho thịt vào đảo qua, bạn nêm thêm 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu cho ngấm gia vị.
Thịt rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Đun sôi một nồi nước, cho thịt vào đun sôi khoảng 2 phút sau đó vớt thịt ra rửa lại cho sạch. Cho 2 muỗng canh dầu ăn vào nồi, thêm hành tím vào xào thơm, tiếp đó cho thịt vào đảo qua, bạn nêm thêm 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu cho ngấm gia vị. Thịt rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Đun sôi một nồi nước, cho thịt vào đun sôi khoảng 2 phút sau đó vớt thịt ra rửa lại cho sạch. Cho 2 muỗng canh dầu ăn vào nồi, thêm hành tím vào xào thơm, tiếp đó cho thịt vào đảo qua, bạn nêm thêm 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu cho ngấm gia vị.

* Bước 3

Thêm củ cải, đậu hũ vào đảo chung sau đó cho nước màu kho thịt và một ít nước lọc vào xâm xấp mặt. Bạn đun to lửa cho sôi rồi vặn nhỏ lửa đun liu riu.
Thêm củ cải, đậu hũ vào đảo chung sau đó cho nước màu kho thịt và một ít nước lọc vào xâm xấp mặt. Bạn đun to lửa cho sôi rồi vặn nhỏ lửa đun liu riu.

* Bước 4

Khi nước thịt cạn bớt và sánh lại thì bạn nêm lại gia vị cho vừa ăn. Thêm hành lá vào đảo chung rồi tắt bếp. Lấy thịt ra đĩa và dùng nóng.
Khi nước thịt cạn bớt và sánh lại thì bạn nêm lại gia vị cho vừa ăn. Thêm hành lá vào đảo chung rồi tắt bếp. Lấy thịt ra đĩa và dùng nóng. Khi nước thịt cạn bớt và sánh lại thì bạn nêm lại gia vị cho vừa ăn. Thêm hành lá vào đảo chung rồi tắt bếp. Lấy thịt ra đĩa và dùng nóng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne