Trang chủ Công Thức Pasta - Spaghetti Cách Làm Mì Ý Tốc Hành Thơm Ngon Đơn Giản Tại Nhà

Mì Ý Tốc Hành

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thiên Lang

Cách Làm Mì Ý Tốc Hành Thơm Ngon Đơn Giản Tại Nhà

Bạn không cần phải cầu kì với nhiều nguyên liệu khó tìm hay tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có món mì thật ngon! Sợi mì dai dai, tôm ngọt tự nhiên và bùi bùi đậu Hà Lan.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Mì Ý

6 Trái

Ớt

1 Lát

Gừng

1/2 Muỗng cà phê

Tỏi băm

20 ml

Giấm

3 Muỗng canh

Sốt cà chua

1 Muỗng canh

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị tất cả các nguyên liệu. Tôm bỏ chỉ lưng, bóc vỏ. Ớt ngâm bỏ hạt rồi băm nhỏ, tỏi gừng cũng băm nhuyễn. Cà chua cắt làm 2 hoặc 4 tùy kích cỡ.
Chuẩn bị tất cả các nguyên liệu. Tôm bỏ chỉ lưng, bóc vỏ. Ớt ngâm bỏ hạt rồi băm nhỏ, tỏi gừng cũng băm nhuyễn. Cà chua cắt làm 2 hoặc 4 tùy kích cỡ. Chuẩn bị tất cả các nguyên liệu. Tôm bỏ chỉ lưng, bóc vỏ. Ớt ngâm bỏ hạt rồi băm nhỏ, tỏi gừng cũng băm nhuyễn. Cà chua cắt làm 2 hoặc 4 tùy kích cỡ.

* Bước 2

Làm nóng chảo với 1/2 muỗng canh dầu ăn, cho 10ml nước tương, 20ml giấm, 5ml rượu, 10g đường và 3 muỗng canh nước sốt cà chua vào.
Làm nóng chảo với 1/2 muỗng canh dầu ăn, cho 10ml nước tương, 20ml giấm, 5ml rượu, 10g đường và 3 muỗng canh nước sốt cà chua vào. Làm nóng chảo với 1/2 muỗng canh dầu ăn, cho 10ml nước tương, 20ml giấm, 5ml rượu, 10g đường và 3 muỗng canh nước sốt cà chua vào.

* Bước 3

Chuẩn bị một nồi nước sôi, thêm một chút muối, rồi cho mì vào nấu trong khoảng 8-10 phút. Sau đó vớt ra và cho vào nước lạnh, rồi cho ra đĩa.
Chuẩn bị một nồi nước sôi, thêm một chút muối, rồi cho mì vào nấu trong khoảng 8-10 phút. Sau đó vớt ra và cho vào nước lạnh, rồi cho ra đĩa. Chuẩn bị một nồi nước sôi, thêm một chút muối, rồi cho mì vào nấu trong khoảng 8-10 phút. Sau đó vớt ra và cho vào nước lạnh, rồi cho ra đĩa.

* Bước 4

Cho 1/2 muỗng canh dầu ăn vào chảo nóng rồi đổ ớt tỏi gừng băm nhuyễn vào xào cho thơm, sau đó thêm đậu Hà Lan và tôm vào xào chung một lúc. Sau đó đổ mì Ý đã nấu chín vào.
Cho 1/2 muỗng canh dầu ăn vào chảo nóng rồi đổ ớt tỏi gừng băm nhuyễn vào xào cho thơm, sau đó thêm đậu Hà Lan và tôm vào xào chung một lúc. Sau đó đổ mì Ý đã nấu chín vào. Cho 1/2 muỗng canh dầu ăn vào chảo nóng rồi đổ ớt tỏi gừng băm nhuyễn vào xào cho thơm, sau đó thêm đậu Hà Lan và tôm vào xào chung một lúc. Sau đó đổ mì Ý đã nấu chín vào.

* Bước 5

Cho cả nước sốt bạn đã chuẩn bị ở bước 2 vào trộn đều rồi tắt bếp. Cuối cùng, cho mì ra đĩa và trang trí với cà chua bi nhé!
Cho cả nước sốt bạn đã chuẩn bị ở bước 2 vào trộn đều rồi tắt bếp. Cuối cùng, cho mì ra đĩa và trang trí với cà chua bi nhé! Cho cả nước sốt bạn đã chuẩn bị ở bước 2 vào trộn đều rồi tắt bếp. Cuối cùng, cho mì ra đĩa và trang trí với cà chua bi nhé! Cho cả nước sốt bạn đã chuẩn bị ở bước 2 vào trộn đều rồi tắt bếp. Cuối cùng, cho mì ra đĩa và trang trí với cà chua bi nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne